Vietnamobile triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng trước khó khăn của làn sóng Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Chia sẻ khó khăn, hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh nhiều địa phương thực hiện giãn cách do dịch bệnh Covid-19, dưới sự chủ trì của Bộ TT&TT cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông, Vietnamobile chính thức tham gia vào gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho khách hàng trong giai đoạn khó khăn này.

Theo đó thuê bao Vietnamobile sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Tặng 1GB data khi cài đặt Bluezone và miễn cước data cho thuê bao khi truy cập ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone cũng như các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế.

Tặng 10GB data tốc độ cao cho người dân thuộc các tỉnh, thành đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Với các tỉnh giãn cách theo Chỉ thị 15 và 16, VNM triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt “Nạp thẻ liên kênh 888” do các thuê bao khu vực này không có điều kiện mua thẻ nạp thường xuyên. Khách hàng có thể gửi yêu cầu nạp thẻ bằng cách bấm cú pháp *888# hoặc gọi 888, nhân viên Vietnamobile sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để hỗ trợ nạp thẻ.

Chương trình khuyến mại nạp thẻ đặc biệt lên đến 200 - 300% và tặng thêm 30 ngày thời hạn sử dụng sim đối với thuê bao nạp thẻ từ 50K.

Ngoài ra, Vietnamobile tiếp tục cung cấp các giải pháp hỗ trợ gồm: Tặng thêm 100% dung lượng data của các gói bổ trợ khi gia hạn đầy đủ; Tặng 10GB data khi gia hạn đầy đủ gói cước mặc định; Giảm giá lên đến 30% giá cước cho thuê bao gia hạn 3 tháng hoặc 6 tháng liên tiếp.

Chung tay cùng Chính phủ và các Bộ ban ngành, tỉnh, thành phố, Vietnamobile tham gia hỗ trợ các chương trình nhắn tin tuyên truyền khuyến cáo người dân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh, miễn phí các cuộc gọi tới tổng đài 1022 của một số tỉnh thành để chia sẻ một phần trách nhiệm với cộng đồng, giúp khách hàng có thêm quyền lợi khi cần giải đáp y tế một cách kịp thời. Với lực lượng chức năng phòng chống dịch, Vietnamobile hỗ trợ các đợt phát tặng ô che nắng mưa cho các chốt kiểm dịch tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội…

Đại diện Vietnamobile cho biết: Với vai trò là nhà mạng chuyên cung cấp các gói dữ liệu tốt tại Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Bộ TT&TT, Vietnamobile vinh hạnh tham gia vào gói hỗ trợ viễn thông với mong muốn tiếp nối tinh thần “Vietnamobile đồng hành cùng Việt Nam vượt qua Covid-19” với mục đích san sẻ một phần khó khăn cùng với cả nước trong thời điểm dịch bệnh và để đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và chất lượng cuộc sống của người dân trong thời gian này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập www.vietnamobile.com.vn hoặc fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamobileVNM.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top