Vietnamobile công bố hợp tác độc quyền với Chelsea tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Vietnamobile sẽ mang đến những ưu đãi độc quyền dành riêng cho người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam với hàng loạt quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn bắt đầu từ tháng 3/2021 với sự hỗ trợ của CKH Innovation Opportunities Development (một đơn vị viễn thông của CK Hutchison) và công ty liên kết Three UK theo hợp đồng hợp tác 3 năm của Three UK với CLB Chelsea trên toàn thế giới.

Joe Parker, CEO của CKH Innovation Opportunities Development cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng khi có thể kết nối thêm với hàng triệu khách hàng viễn thông của chúng tôi trên toàn cầu và người hâm mộ Chelsea trên thế giới”.

Theo ông Raymond Ho, Giám đốc Truyền thông của Vietnamobile, công ty sẽ liên tục đăng tải các bài phỏng vấn độc quyền, tin tức và video giải trí mới nhất về CLB Chelsea trên các kênh Facebook, Youtube, Zalo và Tik tok cũng như cập nhật nội dung của CLB Chelsea trên website và ứng dụng chính thức BIMA. Ngoài ra, Vietnamobile sẽ phối hợp với Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam để tổ chức các chương trình khuyến mại và những hoạt động vô cùng thú vị với những phần quà đặc biệt được chính thức phân phối từ Chelsea tới những khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Vietnamobile.

Ông Guy Laurence, chủ tịch của CLB Chelsea toàn cầu nhấn mạnh rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia chiến lược của Chelsea với đông đảo lượng người hâm mộ bóng đá, trên cơ sở hợp tác chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ Việt Nam nhiều cách thức sáng tạo hơn để theo dõi và ủng hộ CLB Chelsea vào thời điểm mà việc duy trì kết nối là quan trọng hơn bao giờ hết.

“Chelsea là câu lạc bộ bóng đá thuộc giải ngoại hạng Anh được săn đón thứ hai tại Việt Nam”, ông Lương Tiến Dũng, Chủ tịch CFCVN, Chủ tịch Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam cho biết, “Fanpage của chúng tôi rất mong muốn hỗ trợ VIETNAMOBILE để mang đến những trải nghiệm gần gũi và phong phú hơn nhiều về CLB Chelsea và các cầu thủ đến những người ủng hộ chúng tôi ở Việt Nam”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập www.vietnamobile.com.vn hoặc fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamobileVNM.

Chính thức ra mắt người tiêu dùng vào năm 2009, Vietnamobile hiện là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Vietnamobile chú trọng phát triển các dịch vụ viễn thông chất lượng, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Tháng 10/2016, Vietnamobile chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh thành Công ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Vietnamobile với 2 cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội và Tập đoàn Viễn thông Châu Á Hutchison thuộc Tập đoàn CK Hutchison Holdings với nhiều kinh nghiệm kinh doanh viễn thông tại nhiều quốc gia như Indonesia, Việt Nam, Sri Lanka, Úc, Áo, Đan Mạch, Hồng Kông, Ireland, Ý, Ma Cao, Thụy Điển và Anh. Sứ mệnh của Vietnamobile là phổ cập Internet di động với chi phí rẻ.

Theo Đời sống
back to top