Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga

Theo thông báo của Vietnam Airlines tối ngày 22/3, hãng sẽ dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội - Moskva từ ngày 25/3.

Việc tạm dừng khai thác đường bay được Vietnam Airlines lý giải do hãng cần xem xét, làm rõ các thủ tục, yêu cầu và quy định liên quan đến vấn đề bảo hiểm phương tiện và hoạt động khai thác bay đến Nga.

huy-3034-1646726151-6484-1647960185(1).jpg
Máy bay Vietnam Airlines đưa công dân Việt Nam từ Ukraine về nước ngày 8/3. Ảnh: Giang Huy

Vietnam Airlines bảo lưu mọi quyền lợi của khách hàng, các hành khách bị ảnh hưởng do hủy chuyến sẽ được hỗ trợ hoàn vé hoặc đổi vé miễn phí sang các chuyến bay khác khi đường bay được phục hồi. Hãng cũng đang làm việc với các cơ quan liên quan để có thể khôi phục hoạt động khai thác đường bay Nga trong thời gian sớm nhất.

Từ khi xảy ra chiến sự giữa Nga và Ukraine, Vietnam Airlines vẫn duy trì đường bay thẳng đến Moskva để phục vụ nhu cầu của người dân. Ngoài ra, hãng tổ chức một số chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ Ukraine về nước từ Romaria.

Hiện Vietnam Airlines là hãng duy nhất trong nước khai thác đường bay đến Nga.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top