Vietnam Airlines mở sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines có tên VNAMALL, kinh doanh chủ yếu các mặt hàng thực phẩm, nông sản, đồ uống đến quà tặng, vật phẩm mang thương hiệu Vietnam Airlines

Theo Vietnam Airlines, việc mở sàn thương mại điện tử nhằm đa dạng hóa ngành hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số và sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực TMĐT.

Đây được xem là nỗ lực của hãng nhằm đa dạng hóa nguồn thu của Vietnam Airlines.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2021, Vietnam Airlines ghi nhận lỗ lũy kế lên đến 17.772 tỷ đồng, vượt vốn điều lệ, âm vốn chủ sở hữu hơn 2.750 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đã xin chậm công bố báo cáo tài chính quý 3 và được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận.

Theo ghi nhận của Công ty Nghiên cứu thị trường Research and Markets, vận tải hàng hóa bằng đường hàng không của Việt Nam được thúc đẩy bởi sự gia tăng của thương mại điện tử từ cả hai nền tảng doanh nghiệp đến doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2C). 

Báo cáo của Vietnam Airlines cũng thừa nhận, doanh thu vận chuyển hàng hóa trong nửa đầu năm 2021 tăng nhanh và chiếm gần 30% tổng doanh thu của hãng.

Theo Đời sống
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top