Vietjet tri ân khách hàng với khuyến mãi vé đồng giá 10.000 đồng

Mừng kỷ niệm chuyến bay đầu tiên cất cánh và hòa chung không khí lễ hội cuối năm, Vietjet dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đồng giá 10.000 đồng. Đây là món quà tri ân Vietjet dành tặng tất cả khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng hãng trong suốt thời gian qua.
a2-4-.jpg

Trong 3 ngày vàng 20, 21 và 22/12/2021, Vietjet mở bán loạt vé bay đồng giá chỉ từ 10.000 đồng (*). Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn thời gian, với thời gian bay từ 1/1 đến 31/12/2022 trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, hoặc trên ứng dụng điện thoại Vietjet Air, và Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.

Khi bay cùng Vietjet trong mùa lễ hội, tất cả các khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà may mắn cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay trên các chuyến bay, bao gồm đồ uống tốt cho sức khỏe như trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khỏe phòng chống dịch, hướng dẫn các bài tập yoga, các sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn... Ngoài ra, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TPHCM (**).

a3-2-.jpg

Hãy cùng Vietjet hòa mình vào không khí lễ hội cuối năm và săn các ưu đãi khủng để cùng gia đình, người thân và bạn bè tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời với chi phí siêu tiết kiệm hay trở về sum vầy, đoàn viên cùng gia đình trong dịp cuối năm với những trải nghiệm thú vị trên những “chuyến bay xanh” của Vietjet cùng niềm vui, sự an tâm và thoải mái trên độ cao 10.000m.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top