Vietjet khôi phục thêm hai đường bay và đạt mốc vận chuyển 10 triệu hành khách tại Thái Lan

(Băng Cốc, ngày 8/11/2021) – Vietjet Thái Lan hôm nay chào đón hành khách thứ 10 triệu sau 5 năm cất cánh, khẳng định vị thế hàng đầu tại xứ sở chùa Vàng. Hãng cũng vừa khai thác trở lại hai đường bay nội địa Thái Lan, kết nối tỉnh Chiang Rai ở phía Bắc Thái Lan với các điểm đến du lịch phía Nam gồm Phuket và Hat Yai, góp phần thúc đẩy phục hồi vận tải hàng không sau đại dịch.
photo-1.jpg

Hành khách thứ 10 triệu của hãng được chào đón với nhiều bất ngờ và giải thưởng là một năm bay miễn phí cùng Vietjet Thái Lan trên chuyến bay khởi hành từ Bangkok đến Chiang Rai hôm nay. Giải thưởng do bà Thapanee Kiatphaibool, đại diện Tổng cục du lịch Thái Lan trao tặng. Hành khách trên chuyến bay đặc biệt cũng được tham gia chương trình rút thăm trúng vé bay khứ hồi.

Ông Pinyot Pibulsonggram, Giám đốc thương mại của Vietjet Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và đặc biệt cảm ơn 10 triệu hành khách đã tin tưởng và bay cùng Vietjet Thái Lan trong suốt thời gian qua. Thay mặt tất cả thành viên của Vietjet Thái Lan, tôi gửi lời tri ân chân thành đến các khách hàng đã ủng hộ để Vietjet Thái Lan có hành trình tuyệt vời và cùng chúc mừng dấu ấn đặc biệt này”.

Trước đó, Vietjet Thái Lan cũng nối lại hai đường bay liên vùng nội địa, kết nối các điểm đến nổi bật của Thái Lan là Phuket – Chiang Rai và Hat Yai – Chiang Rai. Các đường bay sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi/ tuần vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật bắt đầu từ ngày 3/11/2021, với thời gian bay trung bình 2 giờ 15 phút/chặng bay.

photo-2.jpg

Bắt đầu hoạt động từ tháng 9/2016, Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 14 đường bay, trong đó 10 đường bay kết nối thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani, Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani, và Surat Thani bên cạnh 4 đường bay liên vùng giữa Phuket và Chiang Rai, Chiang Mai, Udon Thani và Hat Yai. Ngoài ra, hãng sẽ khai thác mới các đường bay quốc tế kết nối Bangkok với Đài Bắc và Singapore, Phuket và Singapore vào cuối năm nay.

Bên cạnh hoạt động khai thác sôi động trở lại, Vietjet Thái Lan cũng vừa được vinh danh về “Quản trị khủng hoảng và phục hồi ấn tượng” trong giải thưởng HR Exellence 2021 vừa qua diễn ra tại Singapore, ghi nhận thành tích nổi bật của hãng trong việc quản trị nhân sự, ứng phó với khủng hoảng tại Thái Lan gây ra bởi đại dịch Covid-19.

Hãng cũng là một trong những ứng cử viên lọt vào vòng cuối hạng mục “Thương hiệu tuyển dụng xuất sắc” với những nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy tích cực hình ảnh thương hiệu và các chương trình thu hút nhân tài. Từ khi đại dịch bùng phát từ đầu năm 2020, Thai Vietjet vẫn duy trì được lực lượng lao động và còn tăng cường tuyển dụng để chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển tiếp theo, với kế hoạch mở rộng đội bay, mạng bay, các chương trình đào tạo liên tục được triển khai, sẵn sàng cho phục hồi.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Vietjet Thái Lan đang cùng với Vietjet mở rộng mạng bay và đem đến cơ hội bay nhiều hơn cho người dân và khách du lịch quốc tế. Vietjet Thái Lan khai thác 14 đường bay quốc nội Thái Lan và 8 đường bay quốc tế kết nối Thái Lan và Việt Nam như Bangkok – Đà Lạt/Đà Nẵng và các đường bay giữa Thái Lan và Trung Quốc.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top