VietinBank miễn phí chuyển khoản trong hệ thống

Dịch vụ ngân hàng điện tử (iPay/iPay Mobile) của VietinBank không chỉ mang lại sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng cho Quý khách mà còn miễn phí chuyển khoản trong hệ thống với tất cả các giao dịch.

Vietinbank miễn phí chuyển khoản trong hệ thống với tất cả các giao dịch

Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ iPay, từ 23/01/2018, VietinBank chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển khoản miễn phí – Niềm vui như ý” dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ iPay. Theo đó, các khách hàng là chủ tài khoản thanh toán của VietinBank khi thực hiện giao dịch chuyển khoản thông qua tất cả các kênh giao dịch ngân hàng điện tử (iPay/iPay Mobile) của VietinBank sẽ được miễn 100% phí giao dịch.

VietinBank iPay là dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại VietinBank. Dịch vụ cung cấp nhiều tiện ích ngân hàng, từ vấn tin tài khoản đến những dịch vụ tài chính khác thông qua các ứng dụng hiện đại của công nghệ điện tử, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán dùng QR Pay, mua sắm trực tuyến, đặt và thanh toán vé máy bay, vé xem phim trực tuyến… Dịch vụ đã và đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng do tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, khả năng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả tài chính.

Với khả năng tương tác đa thiết bị, thiết kế giao diện thông minh, tiện ích hướng tới người dùng, dịch vụ đã đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ các thiết bị máy tính để bàn hay các thiết bị di động thông minh, Smart-Phone.

Khi sử dụng các thiết bị di động thông minh, Quý khách chỉ cần cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile để quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của chính mình tại www.vietinbank.vn/m.

Với việc miễn phí chuyển khoản trong hệ thống, VietinBank mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho Quý Khách hàng nhằm giúp khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của  dịch vụ VietinBank iPay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top