Vietbaby Hanoi 2019 thu hút nhiều gia đình trẻ

(khoahocdoisong.vn) - Hàng trăm gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và thế giới đã thu hút đông đảo các gia đình trẻ đến với triển lãm VietBaby Hà Nội 2019. Trong đó có nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ Hàn Quốc được các mẹ và bé yêu thích.
Trẻ em vui chơi miễn phí tại triển lãm.

Trẻ em vui chơi miễn phí tại triển lãm.

Không tốn phí vào cổng, khu vui chơi miễn phí với không gian rộng lớn, khuyến mãi ngập tràn từ các thương hiệu cao cấp trong ngành mẹ và bé tại triển lãm Vietbaby Hanoi 2019 đã thu hút rất đông các gia đình đăng ký tham quan. Lần đầu tiên đến với Thủ đô Hà Nội, Vietbaby với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ – Tương lai của Bé” với mục đích tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp bố mẹ và con cái có một nơi thú vị để dành thời gian bên nhau. Là một sân chơi mang tầm cỡ quốc tế, Vietbaby Hanoi 2019 đã mang đến cho bố mẹ và các bé đang sinh sống tại Hà Nội nhiều trải nghiệm thú vị.

Chuyên gia tư vấn nhiều kiến thức bổ ích tại triển lãm.

Chuyên gia tư vấn nhiều kiến thức bổ ích tại triển lãm.

Chị Hoàng Thùy Linh ở chung cư R5 Royal City, Hà Nội cho biết, tham dự triển lãm, các bé nhà chị rất thích các hoạt động mini game, tham gia khu vẽ và trải ngiệm nghệ thuật xếp giấy... Bản thân chị Linh, từ lâu đã nghe danh Tiến sĩ Tâm lý học Dr.Pepper (bà Phan Thị Huyền Trân) rất muốn được giao lưu. Rất mừng là đến Vietbaby Hanoi 2019 chị được tham dự buổi talkshow của Tiến sĩ Tâm lý học Dr.Pepper và bác sĩ Lê Bạch Mai. Đây là những kiến thức hữu ích đang được rất nhiều các mẹ quan tâm. Những đề tài trao đổi tại triển lãm như: “Phụ nữ và cân bằng tâm lý”; “Hướng dẫn làm thể nào để tạo giấc ngủ an toàn cho trẻ”… đều là những vấn đề hot mà các gia đình trẻ đang vướng mắc, muốn tìm hiểu.

Đặc biệt, tại triển lãm có nhiều sản phẩm từ Hàn Quốc rất dễ thương và chất lượng dành cho bé như: nội thất, đồ chơi, thực phẩm, thời trang, sữa, đồ ăn liền... được các mẹ và bé yêu thích. Nếu có triển lãm Vietbaby lần tới tại Hà Nội, chị Linh mong muốn rủ nhiều bạn bè tham gia để cùng cho các con vui chơi và tìm hiểu những kiến thức bổ ích.

Gian hàng đồ chơi thu hút đông sự quan tâm của các mẹ và bé.

Gian hàng đồ chơi thu hút đông sự quan tâm của các mẹ và bé.

Đại diện ban tổ chức triển lãm cho biết, Triển lãm Vietbaby Hanoi 2019 đã thu hút hơn 8.000 gia đình tham dự. Để tạo điều kiện cho các gia đình, ban tổ chức đã bố trí hợp tác tài trợ từ ứng dụng đặt xe Be. Khi đến tham dự triển lãm VietBaby tại Trung tâm Hội nghị I.C.E mỗi gia đình đặt xe đều được giảm 40% x 02 chuyến beCar 04 chỗ (tối đa 55.000đ/chuyến). Đặc biệt, khi tham gia Triển lãm Vietbaby Hanoi 2019, bố mẹ có cơ hội nhận được một chiếc xe Honda Vision 2019, một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A80 và hàng ngàn những phần quà khác. Với hoá đơn từ 300.000đ, các mẹ đã có ngay một lần rút thăm may mắn, với hoá đơn từ 500.000đ được hai lượt rút thăm may mắn. Mưa quà tặng, vào cửa miễn phí, lại được mua sắm nhiều thương hiệu cao cấp từ nước ngoài nên triển lãm đã thành công và tạo nhiều dấn ấn.

Theo Đời sống
back to top