Việt Nam xuất hiện mô hình Bank in Bank đầu tiên

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) đã chính thức công bố "Future Bank Group", đây là mô hình Bank In Bank (B.I.B) đầu tiên trong nước.

Future Bank Group được thành lập như một tổ chức độc lập và được Shinhan Bank cấp quyền lập kế hoạch, lên ngân sách, hoạch định nhân sự cũng như là đánh giá độc lập nhằm mục tiêu hỗ trợ ngân hàng. Đồng thời thúc đẩy kinh doanh, bắt kịp với những đổi mới của nền tài chính kỹ thuật số hiện đại.

shinhan-bank.jpg
Shinhan Bank triển khai mô hình Bank in Bank đầu tiên trong hệ thống các ngân hàng

Được biết, Tập đoàn Tài chính Shinhan mới đây cũng đã hoàn tất mua 10% cổ phần của Tiki. Shinhan Bank kỳ vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số tài chính hiện đại và tiện ích cho thị trường trong nước.

Tổng Giám đốc ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Ông Jin Ok-dong chia sẻ, Future Bank Group sẽ là một cột mốc quan trọng trên hành trình chuyển đổi số của ngân hàng, tạo ra những thành tựu mới.

Phía Shinhan Bank Hàn Quốc cũng cam kết hỗ trợ Ngân hàng Shinhan Việt Nam làm tốt hơn trong quá trình số hóa hoạt động ngân hàng, từ đó cả hai bên có thể đạt được những thành công và tăng trưởng trong tương lai.

Theo Đời sống
back to top