Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023

Trang fanpage của Miss Grand International vừa chia sẻ dòng thông báo Việt Nam sẽ là nước chủ nhà của cuộc thi này vào năm 2023. Trước đó, Việt Nam từng đăng cai tổ chức đấu trường nhan sắc quốc tế này vào năm 2017.
thuy-tien1.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021.

''Bà trùm hoa hậu'' Phạm Kim Dung - CEO công ty Sen Vàng vừa chính thức xác nhận, Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung viết: "Một tháng trở lại đây, chúng ta liên tục đón các đoàn khách sắc đẹp quốc tế đến Việt Nam. Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023.

Tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bậc trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu".

Sau Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021, cuộc thi đã nhận được sự chú ý đông đảo của cộng đồng fan sắc đẹp và khán giả Việt Nam. Thùy Tiên không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ mà cô còn tạo thiện cảm bởi khả năng ứng xử tốt bằng tiếng Anh.

Trước đó, những người đẹp như Bùi Phương Nga, Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng lần lượt nằm trong Top 10 và Top 20 của cuộc thi này.

Vừa qua, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational và bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan đã có chuyến thăm Việt Nam để xúc tiến công bố cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

thuy-tien-2.jpeg
Mr.Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đến Việt Nam. 
Theo Đời sống
back to top