Việt Hương đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung

Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để lo vẹn toàn hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung", nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

Trưa 28/9, nghệ sĩ Việt Hương đã có chia sẻ đầu tiên sau khi Phi Nhung qua đời. Nữ nghệ sĩ là người được con gái Phi Nhung - Wendy, đang ở Mỹ ủy quyền, đại diện gia đình để lo hậu sự cho nữ ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. 

Theo đó, Việt Hương cho biết, ca sĩ Phạm Phi Nhung (Pháp danh Tịnh Bình) đã ra đi vào lúc 12h15 ngày 28/09/2021 (nhằm ngày 22 tháng 08 năm Tân Sửu), tại bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Việt Hương đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung - 1

Dòng chia sẻ đầu tiên của nghệ sĩ Việt Hương sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời.

"Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo", đại diện cho gia đình Phi Nhung - danh hài Việt Hương thông tin thêm.

Đồng thời, Việt Hương cũng đại diện cho gia đình Phi Nhung gửi lời cảm ơn tấm lòng của đồng nghiệp, truyền thông và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung, cũng như gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung.

Hiện, tại Việt Nam ca sĩ Phi Nhung không có người thân bên cạnh, con gái duy nhất của nữ ca sĩ vẫn đang ở Mỹ. Vì vậy mọi thông tin liên quan đến Phi Nhung đã được ủy quyền để Việt Hương đại diện gia đình thực hiện.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại sự đau buồn, thương tiếc cho đông đảo các đồng nghiệp trong làng giải trí Việt cũng như khán giả yêu quý giọng ca Bông điên điển.

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành cũng gửi lời chia buồn về sự ra đi của Phi Nhung. Trấn Thành viết: "Thôi! Không buồn đau. Không thị phi. Không mệt mỏi nữa Nhung à! Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi. Giờ là lúc bình yên".

Trấn Thành giải thích thêm, ngoài đời anh và Phi Nhung vẫn gọi nhau là bạn và đây là cách xưng hô riêng của anh và Phi Nhung.

Nam MC cho rằng, những gì Phi Nhung làm, trời thấy, mọi người thấy! Những gì Phi Nhung chịu đựng, bạn bè, người thân hiểu - trong đó có Trấn Thành.

"Tiếng hát Phi Nhung da diết vì nó được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Với những gì đã chứng kiến và trải qua cùng bạn, trong tôi, Phi Nhung là một người phụ nữ mạnh mẽ, trái tim luôn nhân hậu dù ký ức của bạn chỉ toàn những trầy trụa và cay đắng. 

Nghỉ ngơi đi bạn! Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha. Khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn! Hãy bình yên và cười thật tươi Nhung nhé!", Trấn Thành viết.

Băng Châu

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top