Viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường: Không còn nỗi lo suy giãn tĩnh mạch 

(khoahocdoisong.vn) - Suy giãn tĩnh mạch là bệnh khá phổ biến đối với nhân viên văn phòng, bán hàng, những người đứng, ngồi lâu. Nhiều người phải phẫu thuật mà bệnh vẫn tái phát, nhưng có những người chỉ bằng vài chục thang thuốc, bệnh đã khỏi.

Hai vợ chồng đều là bệnh nhân mạn tính

Trong vài năm gần đây, cái cụm từ “lương y Phạm Ngọc Khánh chữa suy giãn tĩnh mạch” được tìm kiếm khá nhiều.

Nhiều tờ báo trung ương và địa phương, cũng như các diễn đàn mạng đều hết lời ca ngợi về thầy thuốc có tài, có tâm này. Chúng tôi tìm đến phòng khám của ông đúng vào ngày ông thăm khám từ thiện tại chùa, đây là hoạt động nhiều năm liền của ông những mong các bệnh nhân có thể khám, điều trị bệnh sớm.

Sau khi buổi khám từ thiện kết thúc trở về phòng khám Phước An Đường, Lương y Phạm Ngọc Khánh lại tất bật với những bệnh nhân đang ngồi chờ thăm khám, bốc thuốc. Có những người ở xa, không biết lịch đã phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ.

Ngồi chờ đợi các bệnh nhân, tôi mới có dịp hỏi thăm, tìm hiểu về biết tài của vị lương y danh bất hư truyền này.

Có những gia đình, cả 2 vợ chồng chị đều là bệnh nhân của lương y Phạm Ngọc Khánh. Vợ bị suy giãn tĩnh mạch hơn 10 năm nay, vốn là nhân viên bán hàng, mỗi khi đứng, ngồi lâu chị thấy bắp chân sưng, đau không thể đi được. Đi khám nhiều nơi nói viêm khớp, chữa mãi thuốc tây, thuốc bắc không khỏi, chị vào viện lớn thăm khám, siêu âm, xét nghiệm thì bác sĩ cho hay suy giãn tĩnh mạch. Uống thuốc tiếp một thời gian, bệnh chỉ giảm nhẹ, nhưng sưng và phải nghỉ làm. Một lần tình cờ đọc báo, chị biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã chữa trị cho nhiều người suy giãn tĩnh mạch, thậm chí còn nặng hơn mình nhiều mà đã khỏi, chị vội bắt xe tới khám, bốc thuốc. Sau khi uống liên tục 10 thang, chị thấy dễ chịu, chân bớt sưng, có thể đi lại, bán hàng được.

Chị kiên trì uống 40 thang, đến nay bệnh khỏi hoàn toàn. Mừng hơn bắt được vàng, thấy bài thuốc và cách chữa của lương y hiệu quả, chị đưa chồng vốn liệt do tai biến, nằm bất động mấy năm nay đến nhờ lương y Khánh chữa trị. Người chồng từ chỗ liệt chân, tay, không đi lại được, sau khi uống thuốc, châm cứu được 20 ngày đến nay chân, tay đã cử động, đưa lên, đưa xuống 1 cách dễ dàng. Chị hy vọng, sau 1-2 tháng nữa phép màu kỳ diệu lại đến với chồng giống như đã từng đến với mình".

Khỏi suy giãn, thiếu máu cục bộ nhờ vị lương y thần tài

Nhiều người vốn là công chức, nhân viên văn phòng đã nghỉ hưu. Khoảng 10 năm trước bắt đầu thấy hiện tượng đau nhức chân, nhưng nghĩ rằng mình tuổi cao bị thoái hóa xương khớp. Nhưng 5 năm trở lại đây, họ xuất hiện đau nhức nhiều hơn ở mắt cá chân, ấn vào như chiếc dây chun, sưng và đi lại khó khăn. Gia đình đưa tới các bệnh viện lớn khám thì đều cho hay họ bị suy giãn tĩnh mạch chân.

Vì có bảo hiểm, hàng tháng bệnh nhân cứ lên viện lấy thuốc, xong chỉ đỡ lúc dùng thuốc rồi bệnh lại nặng hơn. Cộng thêm với việc nghẽn động mạch vành nhánh phụ, thiếu máu cục bộ nuôi tim, huyết áp cao, khiến có bệnh nhân từng ngất vài lần, phải nhập viện liên tục. Sức khỏe yếu, nhiều bệnh, các con đều mong tìm một thầy thuốc cho họ và họ rất tích cực đọc báo, tìm hiểu thông tin.

Biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã chữa trị thành công cho nhiều người bệnh suy giãn tĩnh mạch nên đã nhanh chóng đưa bà Loan tới thăm khám. Sau khi thăm khám, Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết, bà Loan bị suy giãn tĩnh mạch nặng và phải điều trị khoảng 4 tháng mới khỏi.

Thấy vậy, bà kiên trì dùng thuốc sắc, khi nào có thời gian thì đến châm cứu. Cứ như vậy, họ uống 100 thang thuốc, nhưng chỉ mất chi phí vài triệu đồng mà kết quả đã được như ý muốn. Từ Tết tới nay bệnh nhân không còn đau nhức, sưng chân như trước. Đặc biệt huyết áp rất ổn định, bệnh tim mạch với triệu chứng tức ngực, khó thở không còn nữa.
Luôn luôn hướng về người bệnh, đặt vào tâm lý của họ để điều trị, lương y Phạm Ngọc Khánh linh động trong cách bào chữa thuốc để giúp họ có thể uống thuốc một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Với những người uống được thuốc sắc thì thầy bốc cho thuốc lá, những người khó uống thầy cất công bào chế biến thành viên hoàn tán để bệnh nhân không có tâm lý sợ hãi. Hiện nay, phòng khám của lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế các loại viên nén theo thể bệnh. Đối với suy giãn tĩnh mạch có viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường tiện lợi cho người bệnh, nhất là những người hay phải đi công tác, không có thời gian sắc nấu thuốc.

Để được tư vấn về bệnh và cách dùng thuốc, độc giả có thể liên hệ:

Lương y Phạm Ngọc Khánh
PHÒNG KHÁM Y HỌC CỔ TRUYỀN PHƯỚC AN ĐƯỜNG
Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch, P.12, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
 Điện thoại: 028 39876 572 Di động: 0903 982 619
 

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top