Viên khớp Tâm Bình: Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

(khoahocdoisong.vn) - Sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của công ty Dược phẩm Tâm Bình đã xuất sắc đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Tối ngày 9/11/2018, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phối hợp với Sở Công thương Hà Nội tổ chức Lễ trao giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2018.

Tại lễ tôn vinh lần này, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của công ty Dược phẩm Tâm Bình đã xuất sắc đạt Top 1“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là một trong những hoạt động thường niên nhằm triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị trực tiếp chỉ đạo.

Năm nay, chương trình đã thu hút sự tham gia của 74 doanh nghiệp với 197 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng. Hoạt động bình chọn được diễn ra công khai từ ngày 21/9 đến 20/10 thông qua website binhchonhangviet.com.vn và phiếu bình chọn trực tiếp tại các điểm công cộng.

Bên cạnh điểm số do người tiêu dùng bình chọn, Ban tổ chức cũng tiến hành chấm điểm theo những tiêu chí như: Tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh; Nộp ngân sách nhà nước đủ, kịp thời; Tuân thủ các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, chế độ đối với người lao động; Tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, xã hội...

Với các tiêu chí trên, người tiêu dùng khi mua sản phẩm "Hàng Việt Nam được người Việt Nam yêu thích" sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả và uy tín của sản phẩm, hàng hóa. Đồng thời, thông qua chương trình, các doanh nghiệp cũng có cơ hội được đến gần hơn với người tiêu dùng, hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ để tiếp tục đổi mới, tạo nên sản phẩm có giá trị, phục vụ những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường.

Tại lễ trao giải, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nằm trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đạt Top 1 và lần thứ 7 Viên khớp Tâm Bình được vinh danh trong chương trình này.

Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

Được phát triển từ bài thuốc Y học cổ truyền kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, Viên khớp Tâm Bình là sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Viên khớp Tâm Bình có tác dụng bồi bổ can thận, mạnh gân cốt, hoạt huyết, thông kinh lạc, giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp và làm chậm quá trình lão hóa khớp. Từ đó, hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp, viêm khớp, tăng tiết hoạt dịch ổ khớp.

Sản phẩm luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin dùng. Bởi vậy, Viên khớp Tâm Bình đã vượt qua các sản phẩm dược phẩm để lọt vào Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 và đã được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý khác như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng…

Viên khớp Tâm Bình đã 7 lần liên tiếp được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Viên khớp Tâm Bình đã 7 lần liên tiếp được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Ngoài Viên khớp Tâm Bình, Công ty còn có nhiều sản phẩm chất lượng khác được người bệnh tin tưởng sử dụng như: Thấp diệu nang Tâm Bình (hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa…), Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình… Là công ty dược phẩm duy nhất 2 lần liên tiếp có sản phẩm được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Dược phẩm Tâm Bình một lần nữa khẳng định giá trị sản phẩm và uy tín thương hiệu trên thị trường. Đồng thời, đây cũng là tiền đề giúp Công ty nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế để vững bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top