Video: Xuất hiện góc camera trước khi nữ công nhân đâm chết người

Liên quan đến vụ nữ công nhân đâm chết người, một góc camera khác vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra trong khuôn viên một công ty trong khu công nghiệp Minh Hưng, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Đoạn video ghi lại cho thấy, khi nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc cùng chồng đang di chuyển vào khu vực nhà xe thì bị hai thanh niên bất ngờ chạy tới đấm đá, hành hung tới tấp.

Video vụ xô xát đẫn đến nữ công nhân đâm 1 người tử vong.

Nữ công nhân Cúc đã lấy dao đâm loạn xạ, chạy thoát khỏi vòng vây. Sau đó, Cúc thấy chồng mình cũng bị tấn công nên chạy tới đâm nhiều nhát khiến 1 người gục tại chỗ, sau đó tử vong.

Nạn nhân tử vong trong vụ việc được xác định là T.M.D (sinh năm 1993, ngụ Bình Phước), hai người khác bị thương là Nguyễn Thị Thuỳ, Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1992, ngụ Bình Phước).

Theo Công an tỉnh Bình Phước, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa công nhân Lê Thị Kim Cúc và Phó quản lý xưởng Nguyễn Thị Trang,  nhưng đã được hòa giải.

Đến khoảng 16h30 phút chiều 9/3, khi tan ca làm, Cúc đi ra cổng để về thì  gặp Nguyễn Thị Trang. Trang đi cùng em gái Nguyễn Thị Thuỳ và 3 nam thanh niên, trong đó có T.M.D.

nu-cong-nhan-cuc.jpg

Trang gọi Cúc đến để nói chuyện, khi vừa đi đến thì bị Thuỳ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy dao từ túi quần ra đâm trúng Thuỳ gây thương tích. Thấy vậy, Trang xông vào đánh Cúc cũng bị Cúc dùng dao đâm lại gây thương tích.

Khi Cúc quay lại thấy chồng mình là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị T.M.D đánh nên đã dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người T.M.D khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top