Video: UAV, tên lửa Azerbaijan săn diệt binh lực Armenia

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 1/11, Bộ Quốc phòng Azerbaijan tiếp tục công bố một số video về những cuộc không kích bằng UAV vũ trang vào lực lượng Armenia trong vùng chiến sự Nagorno - Karabakh.

Video được công bố rộng rãi trên truyền thông đại chúng ghi lại các cuộc tấn công nhắm vào 7 trận địa phòng ngự và địa điểm tập trung binh lực của quân đội Armenia, phóng bom có điều khiển phá hủy hàng loạt trang thiết bị quân sự, bao gồm: 2 pháo phản lực BM-21; 6 khẩu pháo xe kéo D-30; 2 khẩu pháo Giatsint-B.

UAV, tên lửa Azerbaijan tấn công hỏa lực quân đội Armenia

Bộ Quốc phòng Azerbaijan công bố video, ghi lại một cuộc tấn công chính xác vào chuyến hàng đạn dược cho lực lượng vũ trang Armenia ở Nagorno - Karabakh.

UAV Azerbaijan phá hủy xe vận tải đạn dược cho quân đội Armenia

Một video khác ghi lại cuộc tấn công truy diệt một đoàn xe ở Nagorno - Karabakh. Truyền thông Azerbaijan tuyên bố, ông Arayik Harutyunyan, Chủ tịch nước Cộng hòa Artsakh tự xưng có mặt trong đoàn xe bị nhắm mục tiêu. Nhưng hãng tin Armenia Unified Infocenter phủ nhận tuyên bố này.

UAV Azerbaijan truy sát một đoàn xe của Armenia

Quân đội Armenia dường như hoàn toàn bất lực, không đối phó được với UAV của Azerbaijan và các cuộc tấn công bằng UAV tự sát, tên lửa dẫn đường có độ chính xác cao. Quân đội Armenia cũng không thực hiện các biện pháp trinh sát kiểm soát không phận, ngụy trang chống quan sát hồng ngoại, xây dựng hầm hào công sự vững chắc và các biện pháp cơ động di chuyển. Trong cuộc chiến ở Nagorno - Karabakh, quân đội Armenia hoàn toàn mất quyền chủ động và không có được biện pháp phòng thủ hoặc đánh trả không quân Azerbaijan.

Theo TGO
back to top