Video trực tiếp: Đội tuyển Việt Nam bắt đầu cuộc đua xe đơn "Tank Biathlon" tại Nga

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 23/8, trong khuôn khổ cuộc thi hoành tráng nhất của ARMI-2021 - "Tank Biathlon", một cuộc đua sẽ diễn ra, trong đó các kíp lái của Bảng Một, các đội Việt Nam, Mông Cổ, Syria và Venezuela sẽ tranh vị trí dẫn đầu.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, 11 đội Azerbaijan, Belarus, Venezuela, Việt Nam, Kazakhstan, Trung Quốc, Mông Cổ, Nga, Serbia, Syria và Uzbekistan bước vào giải hạng nhất thuộc Bảng Một. Giải hạng hai của Bảng Hai là các đội tuyển quốc gia Abkhazia, Qatar, Kyrgyzstan, Lào, Mali, Myanmar, Tajikistan và Nam Ossetia.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, các đội tuyển quốc gia Azerbaijan và Syria sẽ thi đấu "Cuộc Đua xe đơn" ở các chặng đua trên xe tăng màu xanh, các đội Trung Quốc, Việt Nam và Serbia sẽ thi đấu trên các xe màu đỏ, các các đội tuyển quốc gia Nga, Kazakhstan và Venezuela sẽ tranh giải trên xe màu xanh lá cây, Belarus và Uzbekistan sẽ tranh giải trên xe màu vàng.

Ở Bảng Hai, Abkhazia và Mali sẽ thi đấu trên xe tăng màu xanh, Kyrgyzstan và Nam Ossetia trên xe tăng màu vàng, Lào và Qatar trên xe tăng màu đỏ, Tajikistan và Myanmar trên xe tăng màu xanh lá cây.

Theo kết quả các cuộc đua xe đơn, kết quả các kíp xe sẽ được tổng hợp. Ba kíp xe dẫn đầu sẽ trở thành người chiến thắng và nhận giải thưởng chặng "Cuộc đua đơn".

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top