Video trực tiếp: Cuộc đua đơn xe “Tank Biathlon” Kíp xe thứ 2. Việt Nam, Mông Cổ, Syria, Venezuela

(khoahocdoisong.vn) - Hôm nay, 26/8, trong khuôn khổ cuộc thi hoành tráng nhất của ARMI-2021 - " Tank Biathlon ", diễn ra cuộc đua của các kíp lái thứ Hai trong Bảng Một và Bảng Hai. Lúc 10h giờ Moscwo, các kíp xe Bảng Một, gồm Việt Nam, Mông Cổ, Syria và Venezuela bắt đầu cuộc đua.

Ngày 25/8, kíp xe thứ Hai Nga lại giành chiến thắng trong Cuộc đua đơn “Tank Biathlon” bảng Một, diễn ra trên thao trường Alabino gần Moscow.

Kíp xe Nga về đích đầu tiên với thời gian là 19 phút 19 giây và tốc độ tối đa đạt được là 83 km/h. Kíp tăng Trung Quốc chiếm vị trí thứ Hai - 20 phút 53 giây và tốc độ tối đa 78 km/h. Kíp xe Uzbekistan về thứ Ba - 22 phút 37 giây và 72 km/h.

Vào lúc 13 giờ 00 giờ Moscow, các kíp xe thứ Hai của Qatar, Nam Ossetia, Abkhazia và Tajikistan thuộc bảng Hai cũng bắt đầu Cuộc đua đơn "Tank Biathlon".

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top