Video: Trộm xe máy... “nhanh như chảo chớp”

Chỉ vài động tác nhanh như chớp, đối tượng đã bẻ khóa, trộm thành công chiếc xe máy và nhanh chóng nổ xe bỏ chạy.

Theo camera an ninh tại một cửa hàng cho thấy, 2 thanh niên đi trên một chiếc xe máy sau khi phát hiện trước cửa hàng chiếc xe để hớ hênh không có người trông coi, liền bước đến bẻ khóa.

Chỉ bằng vài thao tác, đối tượng đã bẻ khóa thành công rồi nhảy lên xe nổ máy bỏ đi khi mà chưa ai kịp phát giác.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngao ngán lắc đầu trước sự liều lĩnh và... “chuyên nghiệp” của đối tượng.

Tết Nguyên đán đang cận kề, mọi người nên cẩn trọng bảo vệ tài sản của chính mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top