Video trình diễn vũ khí, trang bị ấn tượng trong Diễn đàn ARMY-2021

(khoahocdoisong.vn) - Diễn đàn ARMY – 2021, ngoài các cuộc thi, Bộ Quốc phòng Nga tổ chức các chương trình trình diễn vũ khí, trang thiết bị quân sự. Những chương trình động này được tổ chức hàng ngày đến 28/8, chia theo chủ đề và công nghệ liên quan.

Trong khuôn khổ Chương trình Hành động “Trình diễn vũ khí trang bị và kỹ năng tác chiến” của diễn đàn ARMY – 2021, giai đoan đầu tiên Chương trình Hành động, trình diễn các loại vũ khí, trang thiết bị quân sự của các binh chủng xe tăng và Bộ binh Cơ giới, Đổ bộ đường không, Phòng không chiến trường, Binh chủng Pháo binh Tên lửa, các phương tiện hỏa lực của Lực lượng Hóa học, Các trang thiết bị của Công binh, xe địa hình quân sự. Chương trình Hành động được bắt đầu trình diễn vào 15 giờ các ngày.

Chương trình trình diễn vũ khí trang bị ngày thứ nhất, 24/8.

Chương trình trình diễn vũ khí trang bị ngày thứ hai, 25/8.

Chương trình trình diễn vũ khí trang bị ngày thứ ba, 26/8.

Chương trình trình diễn vũ khí trang bị ngày thứ tư, 27/8.

Chương trình trình diễn vũ khí trang bị ngày thứ năm, 28/8.

Một trong những ngày của diễn đàn sẽ được dành cho chương trình hợp tác quân sự - kỹ thuật của Liên bang Nga với nước ngoài. Trong đó, các quan chức quân sự cao cấp nước ngoài sẽ tham gia cuộc hội thảo với các chuyên gia, nhà thiết kế và sản xuất vũ khí trang bị Nga.

Diễn đàn ARMY-2021 có một chương trình đặc biệt, đó là cuộc thi điều khiển các phương tiện bay không người lái (UAV) và các tổ hợp robot "Dronbiathlon".

Trên cơ sở trung tâm Trường bắn đa chức năng, các đoàn quân sự nước ngoài, tham gia Diễn đàn ARMY-2021 được trải nghiệm sử dụng các loại vũ khí bộ binh cầm tay.

Trong khuôn khổ ARMY-2021, công nghiệp hàng không quân sự Nga sẽ giới thiệu các mô hình máy bay quân sự và lưỡng dụng đầy hứa hẹn. Theo truyền thống, chương trình hàng không của Diễn đàn sẽ có sự tham gia của các đội bay nghệ thuật của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga và các phi công thử nghiệm của các doanh nghiệp ngành hàng không.

Chương trình Hành động, trình diễn các loại vũ khí và trang thiết bị quân sự Hải quân được tổ chức tại tất cả các quân khu, nơi diễn ra các hoạt động của ARMY-2021 và tại căn cứ của Hạm đội Phương Bắc.

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top