Video Tổng thống Biden lái xe Hummer điện 1.000 mã lực: “Có ai muốn ngồi lên nóc xe không...”

Kênh truyền hình Fox News đưa tin Tổng thống Mỹ, Joe Biden đã lái thử chiếc xe bán tải điện Hummer EV được cho là mạnh mẽ nhất nước Mỹ.

Ngày 17/11, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đến thăm nhà máy sản xuất xe điện Factory Zero của hãng General Motors tại thành phố Detroit, Michigan, để khánh thành cơ sở này cũng như khẳng định sự ủng hộ của Chính phủ đối với ngành sản xuất xe điện.

Sau khi được xe “Quái thú” Cadillac đưa đến sân lái, ông Biden cùng Giám đốc điều hành General Motors là bà Mary Barra và một nhân viên an ninh bước vào trong chiếc xe bán tải Hummer EV màu trắng có công suất 1.000 mã lực để chạy thử một vòng ngắn.

Nhà lãnh đạo chậm rãi lái xe đến phần cuối chỗ đậu rồi thực hiện một cú ngoặt gấp 180 độ khi hệ thống dẫn động bốn bánh của chiếc Hummer EV đã được kích hoạt. Khựng lại trong tích tắc, cỗ xe bắt đầu vọt đi với tốc độ khủng khiếp.

Chiếc xe bán tải cỡ lớn này có khả năng đạt vận tốc 100km/h sau 3 giây bằng cách sử dụng chế độ khởi động WTF.

Ông lái thêm một vòng nữa, trước khi gọi các phóng viên: “Có ai muốn ngồi đằng sau hay lên nóc xe không? Chiếc xe này ra trò đấy. Nó nặng gấp ba cũng như nhanh gấp ba chiếc Corvette của tôi”.

Hummer EV là chiếc ô tô điện thứ ba được ông Biden lái thử trong những tuần gần đây, trước đó là Ford F-150 Lightning và Jeep Wrangler 4xe Rubicon.

Theo Đời sống
Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Bộ TT&TT đã cấp phép cho các doanh nghiệp (DN) thử nghiệm 5G tại 40 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Tắt sóng 2G và thương mại hóa 5G là xu hướng “không thể tránh khỏi” khi đến nay mạng 4G đã phủ sóng đến 99,8% cả nước và thử nghiệm 5G đang ngày càng mở rộng.
back to top