Video: Tổng hợp các bàn thắng đẹp tại AFF Cup 2020

(khoahocdoisong.vn) - AFF Suzuki Cup 2020 sẽ chính thức khép lại sau trận chung kết đêm nay (1/1/2022) giữa Thái Lan và Indonesia lúc 19h30, trên sân National Stadium, Singapore.

Trải qua 25 trận đấu, người hâm mộ bóng đá đã được chiêm ngưỡng nhiều bàn thắng đẹp, nhiều trận đấu căng thẳng với các cung bậc cảm xúc thăng trầm.

Đã có tổng cộng 84 bàn thắng được ghi (sau 25 trận), chỉ duy nhất Timor Leste là đội tuyển không ghi được bàn thắng nào.

quang-hai.jpg

Đội tuyển Việt Nam có 1 bàn thắng được xếp vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất của giải. Bàn thắng được ghi do công của cầu thủ Quang Hải trong trận thắng Malaysia tại vòng bảng.

Nhân dịp năm mới, mời bạn đọc cùng thưởng thức những bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2020.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top