Video toàn cảnh vụ cướp ngân hàng tại Đồng Nai

Ngày 27/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục truy xét đối tượng đã liều lĩnh xông vào cướp ngân hàng Agribank - chi nhánh Bắc Đồng Nai - phòng giao dịch Hóa An.

Đến sáng nay, các phòng nghiệp vụ đã trích xuất xong hình ảnh camera an ninh bên trong ngân hàng Agribank cũng như những khu vực xung quanh dọc tuyến đường quốc lộ 1K để phục vụ công tác nhận dạng đối tượng gây án.

Video toàn cảnh vụ cướp ngân hàng tại Đồng Nai - 1
Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường truy tìm dấu vết của đối tượng gây án ngay trong đêm

Cơ quan công an nhận định, mặc dù vụ cướp chưa thành, đối tượng chưa lấy được tiền nhưng hành động của của đối tượng là hết sức liều lĩnh và táo tợn, cần phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Chính vì vậy, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa gấp rút truy dấu vết để sớm đưa đối tượng về quy án.

Trước đó, như báo Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 16h chiều 26/11, một đối tượng nam bịt khẩu trang đen, đội nón bảo hiểm, đeo găng tay đen, mang ba lô, chạy xe máy đến trước ngân hàng Agribank - chi nhánh Bắc Đồng Nai - phòng giao dịch Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa).

Sau khi dựng xe bên ngoài, đối tượng tiến vào bên trong, sau đó rút từ trong ba lô ra một vật màu đen (nghi là lựu đạn) rồi bất ngờ la lên "lựu đạn đây, tiền để đâu". Đồng thời đối tượng nhảy qua vách kính vào trong quầy khiến một số nhân viên ngân hàng hoảng sợ bỏ chạy.

Đối tượng lục tìm tiền nhưng không thấy nên lại chạy ra ngoài tẩu thoát.

Camera an ninh bên ngoài cho thấy giữa đối tượng và nhân viên bảo vệ có sự giằng co. Tuy nhiên có thể do thấy tên cướp có vũ khí nóng nên nhân viên bảo vệ không dám tiếp cận. Sau đó tên cướp bỏ chạy.

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top