Video Thiên Nga Trắng chiến đấu trên chiến trường Syria

(khoahocdoisong.vn) - Tài khoản mạng youtube Alex News công bố video 4 phút, quay toàn cảnh những hoạt động của máy bay ném bom chiến lược siêu thanh Tu-160 Thiên Nga Trắng hoạt động bay huấn luyện, chiến đấu ở Syria.

Những hoạt động trên chiếc máy bay khổng lồ hàng đầu của Lực lượng Không quân - Vũ trụ Nga chưa bao giờ được ghi lại chi tiết như vậy. Các máy bay Thiên Nga Trắng được giữ bí mật không kém gì các tàu ngầm nguyên tử, mỗi chiếc đều có tên riêng như các chiến hạm.

Trong video ghi lại các cảnh máy bay phóng tên lửa hành trình chiến lược, ném bom tiêu diệt các mục tiêu mặt đất, tiếp dầu trên không, bay cùng các máy bay tiêm kích hộ tống và cả những cảnh trong khoang lái.

Tu-160 là máy bay ném bom chiến lược lớn nhất thế giới, được các phi công Nga đặt biệt danh là Thiên Nga Trắng do mũi máy bay đặc trưng và độ lớn của đôi cánh.

Chiếc máy bay ném bom mang tên lửa chiến lược là máy bay phản lực quân sự lớn nhất thế giới, hơn thế nữa còn có khả năng đạt tốc độ siêu âm, vượt quá Mach 2.

Cận cảnh Thiên Nga Trắng hoạt động trên chiến trường Syria. Video Alex News

Theo Russian Gazeta
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top