Video Tăng thiết giáp Nga diễn tập kiểm tra sẵn sàng chiến đấu

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 17.07.2020, theo quyết định của Tổng thống Putin - Tổng tư lệnh tối cao các lực lượng vũ trang Liên bang Nga - Bộ Quốc phòng tiến hành kiểm tra bất ngờ Quân khu phía Nam, bộ tham mưu Quân khu Tây và lực lượng Hải quân Nga.

Kết quả kiểm tra diễn tập sẵn sàng chiến đấu được xét đến khi cho phép các đơn vị tham gia cuộc diễn tập Chỉ huy – tham mưu chiến lược Kavkaz-2020. Sau đó, các đơn vị đạt yêu cầu sẽ triển khai tại những thao trường huấn luyện và trong các vùng biển, thực hành huấn luyện cho cuộc diễn tập chiến lược "Kavkaz-2020".

Các đơn vị chiến đấu cùng biên chế trang bị bắt đầu thực hiện các biện pháp đưa lực lượng vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao nhất, và tiến vào những khu vực theo nhiệm vụ được giao.

Các đơn vị theo biên chế, các cụm tàu Hạm đội Biển Đen và Hạm đội Caspian, các không đoàn cơ động đến địa điểm tập kết, tiến vào chiếm lĩnh khu vực bàn đạp theo chỉ định, hoàn thành triển khai các sân bay dã chiến.

Trong thời gian tiến quân, các chỉ huy và lực lượng diễn tập đẩy lùi các cuộc không kích, ngăn chặn các nhóm biệt kich và trinh sát của kẻ thù giả định, trinh sát công binh các tuyến đường cơ động chiến đấu.

Trong những ngày sắp tới, các đơn vị quân đội Nga sẽ tham gia hơn 50 cuộc diễn tập trên nhiều cấp độ và quy mô khác nhau tại 35 thao trường khác nhau, và 17 thao trường trên vùng nước Biển Đen và Caspian.

Các sĩ quan của Bộ Tổng tham mưu Nga đang theo dõi chặt chẽ tiến trình hành động của những đơn vị chiến đấu.

Tăng thiết giáp quân đội Nga cơ động chiến đấu

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top