Video: Sống sót thần kỳ khi ngã từ trên đỉnh núi xuống

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên một đỉnh núi vùng ven biển miền Tây Bắc của Italia.
song-sot-than-ky.gif

Liguria là một vùng ven biển miền Tây Bắc của Italia, đây là một điểm đến nổi tiếng với khách du lịch vì những bãi biển, thị trấn và nền ẩm thực cổ truyền.

Jamie Brotsky, 29 tuổi là một giáo viên mầm non, du khách đến từ nước Mỹ. Cô cùng những người bạn của mình đã đến đây du lịch và trải nghiệm môn thể thao leo núi nhảy dù.

Nhưng điều không may đã xảy ra với cô, khi chiếc dù gặp “trục trặc”, cô hoàn toàn bị rơi tự do, liên tục va vào những mỏm đá lởm chởm trước khi lao xuống biển.

Cú “rơi tự do” với chiều cao gần 13m đã khiến Jamie bị gãy cả hai gót chân, gãy một đốt sống ở cột sống và các bác sĩ trong bệnh viện đã “chiến đấu” trong 9 giờ liên tục để cứu cô sống sót thần kỳ.

Gia đình cô đã chi 20.000 USD để đưa cô về Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ chữa trị.

Thật kỳ diệu, mặc dù được cảnh báo rằng cô không bao giờ đi lại được nữa, nhưng Jamie đã hồi phục hoàn toàn bằng một nghị lực phi thường.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top