Video: Quân đội Nga dồn dập tấn công hỏa lực vào Ukraina

Ngày 24/2/2022, một tuần sau cảnh báo chính quyền Kiev, yêu cầu quay trở lại Hiệp định Minsk-II và không tấn công DPR, LPR, Nga tuyên bố thực hiện "chiến dịch đặc biệt" nhằm mục đích phi quân sự hóa Ukraine,.

Quân đội Nga bắt đầu tấn công dồn dập trên toàn bộ chiến tuyến. Các tổ hợp pháo phản lực hạng nặng BM – 21 Grand, BM-27 Uragan (MRLS) Nga pháo kích vào các vị trí kiên cố của Ukraine theo hướng Mariupol.

Khu kho quân sự Lữ đoàn 92 của quân đội Ukraina phát nổ ở Kharkov.
Các vụ nổ diễn ra liên tiếp trên sân bay Boryspil (Kiev)

Các vụ nổ diễn ra liên tiếp trên sân bay Boryspil (Kiev), một ngày trước đó tiếp nhận nhiều máy bay viện trợ quân sự đến từ các nước NATO.

Lực lượng Phòng không Nga bắn hạ UAV  Bayraktar TB-2 của Ukraine.

Vùng nước Ukraina của Biển Đen và Biển Azov đã bị phong tỏa. Quân đội Nga tiến hành cuộc tấn công đổ bộ của Nga gần Odessa từ tàu đổ bộ hạng nặng và trực thăng đổ bộ đường không.

Toàn bộ lực lượng hải quân Ukraine đều bị vô hiệu hóa và không thể xuất kích. Hàng loạt tên lửa hành trình và tên lửa đạn đạo đánh phá các cơ sở hạ tầng quân sự và các cơ sở chiến lược quan trọng.

Hàng loạt tên lửa hành trình và tên lửa đạn đạo đánh phá các cơ sở hạ tầng quân sự và các cơ sở chiến lược quan trọng của Ukraina.
Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
back to top