Video Quân đội Nga diễn tập bắn đạn thật chống đổ bộ từ Biển Đen

(khoahocdoisong.vn) - Tại Abkhazia, lực lượng bộ binh của căn cứ quân sự Nga thực hiện cuộc diễn tập đẩy lùi cuộc đổ bộ của lính thủy đánh bộ đối phương từ Biển Đen. Xe tăng và thiết giáp thực hiện cuộc đấu hỏa lực với các chiến hạm của kẻ thù giả định.

Thông cáo báo chí của Quân khu phía Nam cho biết: “Các xe tăng T-72B3, xe thiết giáp BTR-82M, pháp phản lực Grad, pháo binh và súng phóng lựu chống tăng RPG-7 đồng thực hiện nhiệm vụ đẩy lùi cuộc tiến công đổ bộ của lực lượng lính thủy đánh bộ đối phương".

Trong quá trình diễn tập, các đơn vị chiến đấu thục luyện xây dựng trận địa chiến đấu và hào giao thông dọc theo toàn bộ chiều dài bờ biển của thao trường bãi biển Nagualou. Các công sự chiến đấu và chiến hào được sử dụng để ngụy trang, che chắn hỏa lực đối phương cho tăng thiết giáp, và tổ chức liên kết phối hợp giữa tăng thiết giáp và bộ binh phòng thủ bờ biển.

Tham gia cuộc diễn tập có khoảng 1500 quân nhân và 500 trang thiết bị quân sự.

Quân đội Nga diễn tập phòng thủ bờ biển

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top