Video: Pháo phản lực Smerch tiêu diệt kho vũ khí đạn dã chiến của quân đội Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga công bố video, ghi lại hoạt động chiến đấu của khẩu đội pháo phản lực hạng nặng Smerch MLRS, phá hủy cơ sở vật chất, trang thiết bị của quân đội Ukraine.

Sau khi nhận mệnh lệnh chiến đấu, các khẩu đội pháo phản lực hạng nặng Smerch chiếm lĩnh vị trí chiến đấu.
Theo thông tin tình báo, quân đội Ukraine co cụm tập trung trang thiết bị, đạn dược và vũ khí tại một khu vực mục tiêu, chuẩn bị tiến hành các hoạt động quân sự.

Khẩu đội pháo phản lực hạng nặng Smerch Nga tiêu diệt mục tiêu kho vũ khí dã chiến quân đội Ukraine. Video TV Zvezda

Những dữ liệu này sau đó được UAV trinh sát pháo binh kiểm tra và chuyển thông tin tọa độ mục tiêu về cho các phân đội hỏa lực.
Các kíp xe pháo phản lực Smerch MLRS nhận được dữ liệu mục tiêu và mệnh lệnh chiến đấu, phá hủy kho vũ khí đạn của quân đội Ukraine.

Các khẩu đội "Smerch" phóng tên lửa vào mục tiêu, hỏa lực được điều khiển bằng UAV trinh sát, truyền video trực tiếp về kết quả loạt bắn và điều chỉnh hỏa lực.

Bộ Quốc phòng Nga cũng công bố video ghi lại hoạt động chiến đấu của UAV trinh sát pháo binh trong các trận tập kích hỏa lực vào quân đội Ukraine.

Trinh sát pháo binh Nga, sử dụng UAV tìm kiếm, xác định và chỉ thị mục tiêu chó pháo phản lực quân đội Nga. Video TVZvezda

Nhiệm vụ của trinh sát pháo binh truyền thống được thay thế bằng các UAV hiện đại. Thông qua các video quay trực tiếp, khẩu đội pháo phản lực sẽ điều chỉnh hỏa lực với rockets thông thường không điều khiển.
Trong tình huống sử dụng các tên lửa dẫn đường, UAV thực hiện nhiệm vụ chiếu xạ mục tiêu bằng laser.

Các UAV trinh sát ghi lại và truyển trực tiếp video về địa hình, mục tiêu cần tấn công và hiệu quả hỏa lực trong quá trình bắn.

Theo Đời sống - Tri thức Cuộc sống
back to top