Video: Nhân viên nhà xác hét lên khi thi thể bật dậy

Một đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng trong một phòng một nhà xác đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội ở Anh.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng do camera quay lén ghi lại xảy ra tại nhà tang lễ T Cribb & Sons thuộc tỉnh Beckton, phía Đông London.

Video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng được viral chóng mặt trên mạng xã hội ở Anh.

Trong clip, khi nhân viên nhà xác bước vào kiểm tra 2 thi thể mới được đưa tới nằm trong 2 chiếc túi màu xanh và màu đen, thì thi thể nằm trong chiếc túi màu đen đã ngồi bật dậy ngay khi khóa túi vừa được kéo xuống.

Cảnh tượng diễn ra bất ngờ, quá hãi hùng, nhân viên nhà xác đã hét lên và chửi thề.

nguoi-chet-song-day.jpg
Nhân viên nhà xác biểu lộ sự tức giận khi bị đùa quá trớn.

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là một trò đùa của các đồng nghiệp. Sau khi "sống dậy", "xác chết" đã ngồi cười trên bàn đặt thi thể cùng với những người xung quanh. Trong khi đó, nạn nhân bị đùa thì có vẻ tức giận.

Đoạn clip sau đó đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng, đây chỉ là trò đùa vui vẻ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng điều đó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong công việc.

John Harris, quản lý cấp cao nhà tang lễ cho hay, công ty đã quyết định đình chỉ một số nhân viên có liên quan và xem xét, điều tra sâu vụ việc.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top