Video nhân viên khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội đuổi người trú giông lốc

Một người đàn ông, được cho là nhân viên khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng, đã đuổi người tránh trú trong cơn giông lốc mịt mù chiều nay.

Theo đó, khoảng 17h chiều nay, tại sảnh tòa nhà Grand Plaza Trần Duy Hưng, một người đàn ông đã có hành động xua đuổi những người trú mưa, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em. 

Người phụ nữ và đứa con đang độ tuổi đi học trú tạm ở sảnh tòa nhà vì bên ngoài giông lốc rất nguy hiểm.

Thế nhưng, nhân viên bảo vệ đã ngay lập tức tiến lại, chỉ tay, quát mắng, yêu cầu rời đi chỗ khác vì đây là khu vực đỗ của ô tô. 

Video nhân viên khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội đuổi người trú giông lốc
Nhân viên tòa nhà đuổi hai mẹ con trú mưa trong cơn giông 

Hai mẹ con người phụ nữ và một số người khác dù đã lên tiếng xin trú nhờ nhưng người bảo vệ vẫn từ chối, thậm chí đuổi đến khi họ quay xe bỏ đi mới thôi.

Chị T.T.H. (38 tuổi, người quay lại đoạn clip) cho biết, bản thân chị cũng như những người trú mưa tại đây đã vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông này.

"Tôi vừa đi đến đoạn khách sạn này thì trời mưa xối xả, sấm chớp nhiều. Do quá sợ nên tôi tạt vội vào khách sạn này đỗ xe trú mưa, lúc này cũng có một chị có cậu con trai và một bác có 1 bé nhỏ nhỏ đứng trú.

Vừa đứng lại một lúc thì có một người đàn ông ra đuổi là đi ra ngoài kia, đi ra ngoài kia ngay, ở đây như thế này mà lại đứng như thế này à?", chị H. kể lại.

Video nhân viên khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội đuổi người trú giông lốc

Hai mẹ con phải đi ra ngoài đường giữa lúc mưa giông.
Video nhân viên khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội đuổi người trú giông lốc
Hai mẹ con khác bị nhân viên này đuổi đi.

Theo chị H., mặc cho chị và những người đang đứng trú mưa ở đây xin xỏ nhưng người đàn ông nhất quyết đuổi bằng được.

"Chúng tôi cũng đứng vào trong nhưng không phải trong sảnh tòa nhà, chỗ đó có một cái vỉa hè nhỏ nhỏ cũng không có cửa ra vào. Sợ cản trở giao thông nên chúng tôi dựng sát xe vào vỉa thậm chí chú kia còn cho hẳn xe lên vỉa để tránh cản trở nhưng vẫn bị đuổi", chị H. cho biết.

Theo vietnamnet.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top