Video: Nga sử dụng hệ thống chỉ thị mục tiêu laser trên UAV tiêu diệt thánh chiến

(khoahocdoisong.vn) - Truyền thông tiếng Nga công bố một video ngoạn mục về chiến thật sử dụng hệ thống soi laser "Podsvechik" trong các cuộc tập kích hỏa lực tấn công các nhóm Hồi giáo thánh chiến khủng bố ở Syria.

Avia.pro đã công bố video về sử dụng hệ thống Podsvechik độc đáo của Nga ở Syria, tấn công chính xác tiêu diệt nhiều mục tiêu quan trọng của khủng bố, trong đó có cả nhà xưởng lắp ráp các UAV vũ trang của Al-Qaeda, thường tiến hành các cuộc tấn công vào căn cứ không quân Hmeimim.

Sử dụng các loại vũ khí hiện đại, quân đội Nga có thể tấn công chính xác các kho vũ khí, sở chỉ huy chiến trường và hầm trú ẩn của các nhóm khủng bố.

Trong video, có thể thấy được quân đội Nga, sử dụng hệ thống chỉ thị mục tiêu bằng laser "Podsvechik" phá hủy các mục tiêu kẻ thù với độ chính xác rất cao.

Hệ thống này được trang bị cho các UAV trinh sát, giám sát chiến trường Orion từ năm 2017. Được chỉ thị laser, đạn pháo 2K25 Krasnopol M cỡ 152 mm đánh trúng mục tiêu chính xác đến kinh ngạc - trong một số trường hợp, tùy từng loại đạn được sử dụng, đạn chỉ tiêu diệt những kẻ khủng bố bên trong các tòa nhà, để lại một lỗ xuyên trên mái nhà hoặc tường, một số trường hợp khác toàn bộ mục tiêu bị phá hủy.

Theo TGO
back to top