Video một cuộc chạm súng của Vệ binh Quốc gia Nga ở Ukraine

Kênh Telegram HersonVetnik đăng một video mới từ chiến tuyến Ukraine, ghi lại một phần cuộc giao chiến của một tổ Vệ binh Nga với nhóm binh sĩ thuộc lữ đoàn 63 quân đội Ukraine, trên ranh giới giữa vùng Kherson và Mykolaiv.
Binh sĩ Nga sử dụng camera GoPro gắn trên mũ ghi lại một phần của trận đánh với nhóm binh sĩ Ukraine. Trong camera thấy rõ 1 binh sĩ Ukraine đầu hàng. Video South Front

Một tổ Vệ binh Quốc gia Nga tiến hành một cuộc truy quét kiểm soát hành lang dọc theo tuyến đường sắt vùng miền nam Ukraine, giao chiến với một nhóm binh sĩ thuộc lữ đoàn bộ binh số 63 quân đội Ukraine.

Video của một binh sĩ Nga trực tiếp chiến đấu ghi lại phần cuối của cuộc đọ súng. Có lẽ nhóm quân nhân Ukraine bị tấn công bất ngờ và thương vong nặng nề.

UAV trinh sát Nga ghi lại toàn cảnh kết quả sau cuộc chiến. Video South Front

Video của máy bay không người lái Nga ghi lại toàn cảnh sau cuộc chiến. Theo bình luận của nickname HersonVetnik, 20 quân nhân thương vong. 2 binh sĩ Ukraine hạ vũ khí đầu hàng.
Bình luận video cũng xác nhận, những người lính Ukraine đầu hàng trên tiền tuyến không bị bắn và được đối xử theo Công ước Genève về đối xử nhân đạo đối với tù binh, hàng binh chiến tranh.

Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
back to top