Video: “Mạo danh” gây tai nạn để cứu người trong đêm

Vụ việc được “chính chủ” đăng tải trên mạng xã hội ngày 12/3.
cuu-nguoi-trong-dem1.jpg
Người "vác tù và hảng tổng", Nguyễn Văn Lực.

Theo sự chia sẻ của “chính chủ”, tài xế lái container - anh Nguyễn Văn Lực, khi anh đang lái chiếc container trên Quốc lộ 5 theo hướng Hải Phòng - Hà Nội thì phát hiện có người bị tai nạn giao thông.

Anh Lực nhanh chóng dừng xe, bật tín hiệu cảnh báo để giữ hiện trường, bảo vệ người gặp nạn. Đồng thời bật điện thoại lên livestream để có bằng chứng chứng minh mình không phải là người gây ra tai nạn.

Khi phát hiện ra người bị nạn đi xe SH mới không biển số gặp nạn đã tỉnh nhưng có dấu hiệu choáng do bị mất máu nhiều, anh nhanh chóng chạy ra chặn xe đi trên đường, đồng thời hô hào nhà dân ven đường cùng cứu giúp người bị nạn.

cuu-nguoi-trong-dem.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Có lẽ do tai nạn xảy ra trong đêm nên nhiều người sợ liên lụy... đã không dám lại gần hay dừng xe cứu giúp nạn nhân. Cuối cùng, anh Lực phải dùng đến “chiêu” giả vờ là người gây ra tai nạn để mong mọi người chú ý, cùng giúp đỡ người bị nạn.

Cuối cùng, sau bao nỗ lực anh Lực và người dân đã đưa người bị nạn kịp thời đến bệnh viện. Có lẽ, hiện nay hiếm có ai dám mạo danh tự nhận mình là người gây ra tai nạn để cứu người khác như anh tài xế xe container - Nguyễn Văn Lực.

Đoạn clip anh Lực quay để làm "bằng chứng" cho mình.
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top