Video: Lính dù Nga đổ bộ, giành kiểm soát căn cứ không quân Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố một đoạn video cho thấy lính dù Nga đổ bộ và giành quyền kiểm soát căn cứ không quân Ukraine.

Video được cho là tổng hợp các đoạn trích xuất từ camera gắn trên quân phục của binh sĩ Nga. 

Đoạn video cho thấy, các đơn vị của Nga đã đổ bộ xuống khu vực lân cận căn cứ không quân được cho là căn cứ Antonov gần thủ đô Kiev và đã giành quyền kiểm soát. 

Video: Lính dù Nga đổ bộ, giành kiểm soát căn cứ không quân Ukraine.

Thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các đơn vị thuộc Lực lượng Lính dù Nga đã đáp xuống sân bay bằng trực thăng, triển khai phòng tuyến quanh lối vào, đảm bảo sẵn sàng đón quân chủ lực. Các binh sĩ được yêu cầu tránh gây thương vong cho dân thường và đảm bảo cho cơ sở hạ tầng tại sân bay.

linh-du-nga-2.jpg
Hình ảnh lính dù Nga đổ bộ không quân Ukraine. Ảnh: cắt từ clip.

Dù không nêu rõ thời gian và địa điểm của chuyến đổ bộ, nhưng có vẻ đây là một đợt tấn công của lực lượng Nga vào căn cứ không quân Antonov, gần thị trấn Hostomel, phía Bắc thủ đô Kiev vào những ngày đầu của chiến dịch quân sự. theo RT.

Theo Đời sống
Khám phá nơi chôn cất hoàng đế Napoleon

Khám phá nơi chôn cất hoàng đế Napoleon

Sau khi Napoleon mất, thi hài của ông được Vua Louis-Philippe chuyển tới điện Invalides (Paris, Pháp) năm 1840. Mộ của vị hoàng đế nổi tiếng được làm bằng đá hoa cương, hình yên ngựa cách điệu.
back to top