Video lính Dù Nga – Ai Cập đổ bộ đường không chống khủng bố

Lực lượng đặc nhiệm đổ bộ đường không Nga và Ai Cập cùng diễn tập tấn công tiêu diệt "các phần tử khủng bố" trong giai đoạn tích cực của cuộc diễn tập chung "Những người Bảo vệ Tình hữu nghị".

Cuộc diễn tập chiến đấu bắt đầu bằng hoạt động đổ bộ đường không các đơn vị quân đội và trang thiết bị từ máy bay vận tải Il-76 Nga và C-130 Ai Cập xuống sa mạc.

Các phi công phải sử dụng triệt để kỹ năng và trình độ nhận biết địa hình, khu vực nhẩy dù trên sa mạc không có điểm mốc.

Cuộc đổ bộ được thực hiện từ độ cao 2.500 m. Các đơn vị đổ bộ đường không lập tức vào tham chiến. Các phân đội xung kích tấn công căn cứ địa của lực lượng khủng bố “giả định” từ nhiều hướng cùng một lúc.

Lực lượng Dù Nga – Ai Cập diễn tập đổ bộ đường không chống khủng bố. Video TV Zvezda

Cuộc đột kích được thực hiện với tốc độ cao, trong thời gian ngắn ngôi làng nằm trong một vòng vây dày đặc và thu hẹp lại rất nhanh. Các tổ đặc nhiệm tấn công các tòa nhà, chặn các lối thoát hiểm, tiêu diệt và bắt giữ các phần tử khủng bố.

Tham gia theo dõi và chỉ đạo cuộc diễn tập là Tư lệnh trưởng Lực lượng Đổ bộ đường không, Trung tướng Andrei Serdyuko.

Giai đoạn cuối của cuộc diễn tập là kết quả của một tuần huấn luyện chung căng thẳng của hai lực lượng Nga – Ai Cập.

Nhiệm vụ trọng tâm của cuộc diễn tập chung Nga - Ai Cập hoàn thành.Đó là sự phối hợp nhuần nguyễn, thuần thục trong chiến đấu của hai lực lượng trong cuộc chiến chống khủng bố.

Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
back to top