Video: Kiểm tra kết quả huấn luyện trung đoàn Đổ bộ Đường không Crimea năm 2021

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, lực lượng Đổ bộ Đường không Nga đã hoàn thành công tác kiểm tra kết quả huấn luyện năm 2021 tại các địa bàn đóng quân từ Ussuriysk đến Pskov và Feodosia.

Ủy ban Kiểm tra do Tư lệnh trưởng Lực lượng Đổ bộ đường không, Anh hùng Nga, Thượng tướng Andrei Serdyukov đừng đầu, tiến hành đánh giá cấp độ huấn luyện và thục luyện kỹ năng tác chiến của các trung lữ đoàn và các đơn vị trực thuộc Sư đoàn Cận vệ Đổ bộ đường không Novorossiysk.

Ủy ban kiểm tra cũng trực tiếp xem xét cơ sở hạ tầng của trung đoàn tấn công đường không mới được thành lập trên bán đảo Crimea.

Các thành viên của Ủy ban đánh giá kỹ năng thực hành, cũng như kiến ​​thức lý luận quân sự của cán bộ chỉ huy trong các chuyên đề huấn luyện chiến đấu chính, tình trạng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị, cơ sở vật chất hậu cần kỹ thuật và công tác huấn luyện thường nhật.

Hội đồng Quân ủy Binh chủng Đổ bộ đường không sẽ tổng kết, đánh giá tình trạng sẵn sàng chiến đấu, năng lực chỉ huy, điều hành của chỉ huy các cấp và khả năng hoàn thành nhiệm vụ được giao vào trung tuần tháng 11.

Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
back to top