Video: Khoảnh khắc nghi nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay bị kéo lê trên sông

Một clip được cho là ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo bị kéo lê trên sông được lan truyền trên MXH Twitter.

Từ tối qua, 10/3, một clip được cho là ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay -  Tangmo Pattaratida ngã xuống sông được netizen truyền tay nhau trên mạng xã hội Twitter.

Clip được chia sẻ trên Twitter đặt nghi vấn liệu đây có phải là Tangmo bị kéo lê dưới thuyền.

Từ hình ảnh trong clip, nhiều netizen đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên bị kéo lê dưới thuyền sau khi rơi xuống nước.

Hình ảnh được đánh dấu hình tròn, cư dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay bị kéo lê dưới thuyền.

Trước đó, tối 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida cùng 5 người bạn ăn tối ở Bangkok. Sau bữa tối, tất cả cùng đi thuyền ngắm cảnh. Khoảng 22h40, nữ diễn viên bị rơi xuống sông trong khi không mặc áo phao. 13h10 ngày 26/2, thi thể Tangmo Pattaratida đã được tìm thấy.

chiec-la-cuon-bay.jpg
Tangmo xuất hiện lẻ bóng, cô đơn tại 1 nhà hàng ở Pathum Thani. Đây là bữa ăn cuối cùng của nữ diễn viên trước khi lên con tàu định mệnh. 

Theo lời khai của Kratik và San, hai quản lý của Tangmo Pattaratida, cùng có mặt trên thuyền, nữ diễn viên đi vệ sinh ở đuôi thuyền. Do sóng lớn, thuyền chạy nhanh nữ diễn viên đã không may rơi xuống.

Cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida đã  nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận Thái với nhiều tin đồn. 

Ngày hôm nay, 11/3, ông Pol Lt Gen Chiraphat Phumchit (Tổng tư lệnh Cảnh sát) cho hay, cảnh sát chưa thể kết luận và khép lại vụ án do cần phải thu thập đủ chứng cứ. Ông kêu gọi, nếu ai có bất cứ thông tin, bằng chứng,... có thể cung cấp cho cán bộ điều tra

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top