Video: “Hết hồn” với cảnh ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc

Vụ việc xảy ra vào 17h35 ngày 12/3 tại đoạn ra quốc lộ 18 thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh thuộc cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.
di-nguoc-chieu-tren-cao-toc.gif

Theo camera hành trình trên một chiếc ô tô ghi lại, tại thời điểm trên, rất nhiều phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc.

Đột nhiên, một chiếc xe tải đang đi làn giữa nhá phanh và bật tín hiệu xi nhan chuyển làn sang trái. Các xe theo sau “cuống cuồng” giảm tốc độ và rồi... “hú hồn” khi nhận ra có một chiếc sedan màu trắng đang thản nhiên đi ngược chiều.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, tất cả những bình luận được đưa ra đều chỉ trích thái độ liều lĩnh, coi thường pháp luật cũng như tính mạng những người cùng tham gia giao thông của tài xế đi xe ngược chiều trên đường cao tốc.

"...Nên tước bằng lái vĩnh viễn"; "Xem đi xem lại mới thấy xe trắng đi ngược chiều, quá nhanh quá nguy hiểm"; "Chết thì lại đổ tại số, mà còn liên luỵ cả người khác nữa. Theo các cụ thì trường hợp như thế này thì mức phạt 16-18 triệu liệu có đủ sức răn đe không nhỉ?"... là những gì cộng đồng gửi tới người tài xế ngang ngược kia.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top