Video hậu trường cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường

Hậu trường cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường trong phim "Bẫy ngọt ngào" vừa được nhà sản xuất hé lộ.
Clip hậu trường quay cảnh nóng trong xe hơi.

Phim điện ảnh "Bẫy Ngọt Ngào" mang đến một câu chuyện trần trụi, gai góc về tình yêu và hôn nhân. Phim nhiều cảnh nóng táo bạo.

Để đạt được ý đồ của đạo diễn và lột tả trọn vẹn tính cách nhân vật, các diễn viên đã không ngại khó, ngại khổ và hy sinh hết mình.

Một trong những cảnh nóng tốn sức nhất chính là phân đoạn làm tình của Quỳnh Lam (Minh Hằng) và Đăng Minh (Quốc Trường) trong xe hơi vừa được ê-kíp hé lộ.

bay-ngot-2.jpg

Minh Hằng từng tiết lộ, cô chính là người đưa ra ý tưởng quay cảnh làm tình trên xe ô tô vì nghĩ rằng không gian chật chội sẽ giúp che chắn bớt cơ thể. Thế nhưng bối cảnh hạn chế khiến cả cô và bạn diễn gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc nhân vật. Hơn nữa, mức độ táo bạo và cuồng nhiệt của cảnh quay cũng khiến cả Minh Hằng và Quốc Trường bầm dập.

Theo Quốc Trường, cảnh quay mang đến cho anh vô số thử thách khi phải thể hiện quá nhiều sắc thái của nhân vật: từ thỏa mãn, sung sướng đến biến thái, điên loạn và chiếm hữu. Việc phải lăn lộn quá nhiều trong một không gian chật chội và ngột ngạt khiến Quốc Trường “xém gãy cột sống”.

bay-ngot-1.jpg

Những hình ảnh hậu trường cho thấy họ đều thực sự nghiêm túc và tập luyện rất nhiều trước khi ghi hình để có thể thể hiện trọn vẹn ý đồ của đạo diễn.

"Bẫy Ngọt Ngào" hiện là bộ phim gây sốt tại phòng vé. Số suất chiếu của phim tăng gấp 2,5 lần so với ngày đầu tiên – điều mà hiếm có phim Việt nào làm được. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top