Video đặc nhiệm Nga tác chiến ở Idlib – Syria

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 27.02.2020, nhân kỷ niệm ngày thành lập Lực lượng Đặc nhiệm SOF trực thuộc Bộ Quốc Phòng Nga, cơ quan truyền thông của bộ này công bố video, ghi lại cảnh các quân nhân SOF tiêu diệt các phần tử khủng bố ở Syria.

Lực lượng đặc nhiệm Bộ Quốc phòng Nga được thành lập theo nghị định của Tổng thống Vladimir Putin, ký ngày ngày 26.02.2015. Vó sứ mệnh và nhiệm vụ thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia Nga trên khắp thế giới thời chiến cũng như thời bình.

Trong bảy năm hoạt động, lực lượng này thực hiện nhiều nhiệm vụ chống khủng bố, đặc biệt là các nhóm khủng bố có nguồn gốc từ các quốc gia thuộc Liên Xô cũ. có 13 quân nhân của SOF được trao giải thưởng nhà nước cấp cao nhất - danh hiệu Anh hùng Liên bang Nga.

Video dài 30 giây ghi lại các cảnh, đặc nhiệm SOF sử dụng súng bắn tỉa hạng nặng tiêu diệt các phần tử khủng bố (cảnh quay được ghi lại bằng camera thông qua kính ngắm nhìn đêm), cảnh quay các quân nhân SOF phá hủy một xe cơ giới của khủng bố bằng tên lửa chống tăng có điều khiển ATGM. Trong video không ghi rõ, thời gian và địa điểm clip được quay, nhưng theo diễn biến chiến trường Syria, có thể trên chiến trường Idlib – Aleppo Syria.

Lực lượng đặc nhiệm Bộ Quốc phòng Nga hoạt động trên chiến trường Syria. Video Bộ Quốc phòng Nga

Theo TGO
back to top