Video Cúp C1 châu Âu: Liverpool dùng đội hình dự bị phô diễn sức mạnh khủng

HLV Jurgen Klopp tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị ra sân trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Porto tại Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Cuộc tiếp đón Porto trên sân nhà Anfield của thầy trò Jurgen Klopp không mang nhiều ý nghĩa bởi họ đã sớm giành quyền đi tiếp sau lượt đấu trước. Trong khi đó, đội khách rất khát khao có điểm để nuôi giấc mơ đi tiếp. Porto thể hiện quyết tâm ấy với những đợt tấn công từ rất sớm.

Tuy nhiên, họ không thể tìm được mảnh lưới của thủ thành Alisson. Porto còn nhận thêm tổn thất khi trung vệ Pepe gặp chấn thương và sớm phải rời sân. Phút 37, Liverpool suýt có bàn mở tỉ số khi Mane đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận.

Hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng ngay ở đầu hiệp hai, siêu phẩm đã xuất hiện. Xuất phát từ cú đá phạt ở bên cánh phải, bóng bật ra và Thiago đã có cú bắt vô lê hoàn hảo. Bóng đi căng như kẻ chỉ khiến thủ môn của Porto không kịp trở tay.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Liverpool lên cao tinh thần. Họ liên tục tạo ra cơ hội nguy hiểm và bàn thắng thứ hai tới như một lẽ tất yếu. Salah nhận bóng trong vòng cấm, đi bóng khéo léo rồi dứt điểm bằng chân trái đầy bất ngờ vào góc gần giúp đội chủ nhà gia tang cách biệt.

Những phút còn lại, Liverpool làm chủ hoàn toàn thé trận nhưng không có thêm bàn thắng. Porto cũng không tìm được bàn gỡ nên chấp nhận ra về tay trắng.

Tỉ số chung cuộc: Liverpool 2-0 Porto (H1: 0-0)

Ghi bàn: Thiago 52’, Salah 70’

Đội hình xuất phát

Liverpool: Alisson, Tsimikas, Matip, Konate, Williams, Chamberlain, Alcantara, Morton, Mane, Minamino, Salah

Porto: Diogo Costa, Mario, Pepe, Mbemba, Sanusi, Otavio, Uribe, Oliveira, Diaz, Taremi, Evanilson

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top