Video chiến dịch của quân đội Syria trên chiến trường Idlib, Aleppo

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 18.02.2020, ANNA News công bố phóng sự video dài 48 phút, ghi lại toàn bộ chiến dịch tấn công của quân đội Syria trên địa phận tỉnh Idlib và Aleppo.

Video ghi lại các cuộc tấn công giải phóng những địa bàn trên tuyến đường cao tốc Aleppo-Damascus (M-5) do lực lượng Hồi giáo thánh chiến, dẫn đầu là tổ chức khủng bố Hay’at Tahrir Al-Sham chiếm đóng.

ANNA News là kênh truyền thông duy nhất có phóng viên chiến trường có thể đi cùng Sư đoàn Lực lượng Đặc nhiệm 25 (Lực lượng Tiger). Phóng sự video của kênh này ghi lại cảnh các đơn vị xung kích của sư đoàn tiến công vào một số địa bàn, sau khi đã giải phóng thành phố chiến lược Ma'arat Al-Nu'man ở phía đông Idlib (tháng 01.2020).

Phóng sự video cũng ghi lại cảnh các đơn vị vũ tran Syria đánh chiếm các khu dân cư, bẻ gãy những cuộc phản công của lực lượng Hồi giáo thánh chiến ở Aleppo và Idlib trong những tuần qua.

Video cũng cung cấp những clip ghi lại các cuộc đi săn và tiêu diệt các nhóm thánh chiến ở Idlib và Aleppo, đây là những cảnh quay hiếm hoi mà lực lượng không quân Nga thường không cung cấp cho truyền thông đại chúng.

Sư đoàn Tiger tiến công trên chiến trường Idlib - Aleppo. Video ANNA News

Theo TGO
back to top