Video: Bị lũ cuốn trôi vì liều lĩnh lái xe máy qua dòng nước

Sự việc “thót tim” xảy ra ở thành phố Tabuelan, tỉnh Cebu, Philippines.
bi-lu-cuon-troi.gif

Theo camera hiện trường ghi lại, một người đàn ông liều lĩnh điều khiển chiếc xe gắn máy băng qua dòng nước đang dâng cao.

Đây là do ảnh hưởng của cơn bão nhiệt đới Megi đã đổ bộ vào thành phố Guiuan, miền Đông Samar, Philippines ngày 10/4 vừa qua với sức gió lên tới 75km/h.

Người đàn ông khi đang băng qua cây cầu ngập nước, do sức lũ rất mạnh nên chiếc xe gắn máy lật nhào, bị lũ cuốn trôi. Tuy người đàn ông đã kịp thời nhảy ra khỏi xe, nhưng vẫn bị dòng nước mạnh cuốn đi.

Người dân chứng kiến sự việc la hét hoảng sợ, kêu gọi sự cứu giúp của mọi người. Một số người đã nhanh chóng tìm cách hỗ trợ người đàn ông. May mắn là anh ta đã bám được vào một sợi dây trước khi bị rơi xuống dưới.

Người đàn ông được đưa đến nơi an toàn, nhưng chiếc xe máy đã bị dòng lũ cuốn trôi, không vết tích.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top