Video: Bị đèn pha chiếu, ô tô lao thẳng vào hiện trường tai nạn

Đoạn clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi camera hành trình ghi lại một vụ tai nạn xảy ra lúc gần 20h tối 22/5, trên quốc lộ 55 đoạn qua Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
xe-o-to-lao-vao-hien-truong-vu-tai-nan.gif

Camera hành trình của chính chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn không đáng có đã ghi lại được toàn bộ diễn biến vụ việc.

Theo đó, thời điểm trên, chiếc xe có gắn camera hành trình đang di chuyển trên quốc lộ 55. Đường tối, ướt mưa có nhiều phương tiện đang tham gia giao thông nên chiếc xe có gắn camera hành trình di chuyển rất đúng tốc độ.

Từ xa, phía đường ngược chiều, ánh sáng chói lòa của đèn pha ô tô tải chiếu tới khiến tài xế xe ô tô có camera hành trình bị hạn chế tầm nhìn. Dù tài xế bóp còi báo hiệu nhưng xe ngược chiều vẫn không hạ đèn pha. Khi vừa thoát qua ánh sáng của đèn pha xe ngược chiều thì cảnh tượng hiện ra trước mắt tài xế khiến ai nấy đều rùng mình.

Ngay dưới lòng đường, một chiếc xe máy vừa bị tai nạn đang nằm xoay ngang, rất may 2 người đi xe máy đã kịp tránh sát vào lề đường. Xe ô tô có camera hành trình dù đi tốc độ 45km/h cũng không kịp phanh dừng xe lại nên đã lao thẳng qua chiếc xe máy gặp nạn.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, chiếc xe tải bật đèn pha khiến cho người phụ nữ điều khiển xe máy không nhìn thấy đường nên tự đâm vào lan can bên đường.

Cả khi dừng xe, tài xế xe tải cũng không hạ đèn pha khiến cho xe ô tô có camera hành trình cũng bị lóa mắt... "phi" xe qua hiện trường vụ tai nạn.

Rất may không có thiệt hại về người trong tình huống tai nạn giao thông này.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top