Video: Bệnh nhân nhiễm virus Corona co giật không thể kiểm soát ở Vũ Hán?

Hàng triệu người ở Trung Quốc đã xem đoạn video hãi hùng, được cho là quay bên trong bệnh viện ở Vũ Hán.
 

Theo Daily Star, đoạn video gây ám ảnh quay cảnh bệnh nhân nhiễm virus Corona co giật không thể kiểm soát khi virus lây lan vào cơ thể.

Video được cho là quay tại một bệnh viện ở Vũ Hán, nằm trong khu vực cách ly do virus phát tán. Một y tá tìm cách xoa dịu cho bệnh nhân khi người này co giật không ngừng.

Tính đến ngày 27.1, Trung Quốc ghi nhận 80 trường hợp tử vong vì virus Corona và hơn 2.000 người nhiễm bệnh. Người bệnh thường bị khó thở, có thể co giật và bị ảo giác.

Video: Bệnh nhân nhiễm virus Corona co giật không thể kiểm soát ở Vũ Hán? - 1

Bệnh nhân được trùm chăn kín cơ thể.

Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội Twitter khiến nhiều người xem liên tưởng đến các bộ phim kinh dị. Đây được coi là video mới nhất về tình hình dịch bệnh, kể từ khi virus bùng phát vào tháng trước.

Trước đó, các video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy các bệnh nhân nhiễm virus Corona đổ gục trên đường phố ở Vũ Hán. Các nhân viên y tế cho rằng tình hình dịch bệnh tồi tệ hơn nhiều so với những gì chính quyền công bố.

Một nữ y tá không rõ danh tính nói trên mạng xã hội rằng “có tới 100.000 người nhiễm virus”. Con số này lớn hơn nhiều số liệu chính thức.

Theo www.24h.com.vn
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top