Video: Bé 11 tháng tuổi trượt tuyết sành điệu

Hình ảnh một em bé 11 tháng tuổi ở Trung Quốc chưa biết đi nhưng đã biết trượt tuyết đang chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng.

Bé gái Wang Yuji, thần đồng nhỏ có biệt danh Beibei, được bố mẹ đi giầy và mặc đồ bảo hộ ở một khu resort gần Bắc Kinh, nơi sẽ đăng cai Olympic mùa Đông 2022 trong vài tháng tới. Khi bố mẹ buông tay ra, Yuji lướt đi một cách nhẹ nhàng.

Trong khi hầu hết mọi người đều vụng về khi mới tập cách giữ thăng bằng trên ván, bố mẹ Yuji nói rằng con gái họ trượt tuyết một cách rất tự nhiên, giống như bản năng sẵn có.

Vì Yuji quá nhỏ, không thể điều khiển hướng đi và tốc độ, nên bố mẹ cô thường ở bên để sẵn sàng hỗ trợ nếu bé gặp chướng ngại vật.

Anh Wang Shu, bố bé Yuji, kể rằng anh rất thích môn thể thao này và đã bắt đầu tập. Sau khi thấy tài năng của con gái, anh cho biết sẽ thuê huấn luyện viên chuyên nghiệp khi con gái anh lớn hơn.

Theo AP
Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Mức trợ cấp tuất một lần đối với thân nhân của người đang hưởng lương hưu qua đời được tính theo thời gian đã hưởng lương hưu, nếu qua đời trong 2 tháng đầu hưởng lương hưu thì tính bằng 48 tháng lương hưu đang hưởng.
back to top