Vicostone truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống hạnh phúc

(khoahocdoisong.vn) - Vicostone – một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo thạch anh hàng đầu thế giới vừa mang đến các mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo và đầy sáng tạo tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019.

Đến với triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019, Vicostone truyền cảm hứng và thổi bùng sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng thông qua những mẫu thiết kế độc đáo, các xu thế ứng dụng sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất về cả tính ứng dụng lẫn thẩm mỹ.

Sản phẩm đá Vicostone Diamante ấn tượng với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài trên bề mặt. Vicostone Nero Marquina đầy thu hút với những đường vân trắng nổi bật trên nền đá đen huyền bí. Vicostone White Fusion khác biệt độc đáo, với những đường vân xám vần vũ, hoà quyện vào nhau tạo thành những vòng xoáy như những con mắt bão. Riêng Vicostone Grande lại chinh phục khách hàng bởi những đường vân xám tối đan xen nhau tương phản với nền màu trắng cẩm thạch, mô phỏng những cành cây lớn vươn ra tạo nên điểm nhấn mỹ thuật cho mọi công trình…

Thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan triển lãm lần này là bộ sản phẩm cao cấp mới Sky Collection. Lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên mây trời, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được thiết kế vô cùng ấn tượng: đá Vicostone Gan Eden nổi bật với các mảng vân mô phỏng những đám mây trong trẻo nhẹ nhàng, đá Vicostone Amadeus mang đến sự phối màu mượt mà giữa nền đen với các đường vân màu vàng ánh kim, đá Vicostone Elysian là sự kết hợp giữa hai tone màu trắng và xám ấm, có tính ứng dụng cao như những đám mây dữ dội báo bão được được mô phỏng và sắp xếp ngẫu nhiên mang lại sự cuốn hút đầy mạnh mẽ. Rất nhiều các sản phẩm nổi bật khác của VICOSTONE đã chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu … cũng được trưng bày tại triển lãm lần này. 

Một không gian cũng thu hút khách hàng không kém, đó chính là nơi trực tiếp trải nghiệm các đặc tính ưu việt của sản phẩm VICOSTONE như: độ bền cứng tựa kim cương, chống thấm, chống ngấm, chống bám bẩn, trầy xước…. Khách hàng thực sự được thuyết phục bởi tính năng vượt trội của đá VICOSTONE. Đặc biệt, khách hàng còn được VICOSTONE dành tặng voucher giảm 30% giá trị sản phẩm (trị giá lên đến 10 triệu đồng) cùng hàng trăm phần quà tặng hấp dẫn khác khi tới tham quan và trải nghiệm tại gian hàng.

Đá Vicostone đã giành được sự tin tưởng lựa chọn của các chủ đầu tư dự án, kiến trúc sư và người tiêu dùng.

Đá Vicostone đã giành được sự tin tưởng lựa chọn của các chủ đầu tư dự án, kiến trúc sư và người tiêu dùng.

Ông Phạm Anh Tuấn – TGĐ CTVP Vicostone cho biết: với sự đa dạng về các dòng sản phẩm đi cùng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cũng như khả năng đáp ứng yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, tính ứng dụng linh hoạt của các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp tại Đà Nẵng, Đá Vicostone đã giành được sự tin tưởng lựa chọn của các chủ đầu tư dự án, kiến trúc sư và người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống hạnh phúc cho mọi gia đình và là lựa chọn hàng đầu cho các dự án bất động sản, nghỉ dưỡng và các công trình thương mại tại Đà Nẵng.

Theo Đời sống
back to top