Vị tiến sĩ điều trị thành công nhiều ca vô sinh nam nữ

Nếu như trước kia, người ta thường nghĩ vô sinh là do phụ nữ, thì nay nam giới cũng chiếm tỷ lệ tương đương.

Đặc biệt, cuộc sống hiện đại, hóa chất, ô nhiễm môi trường, thực phẩm không an toàn, công việc căng thẳng… là những nguyên nhân khiến vô sinh nam nữ ngày càng có xu hướng gia tăng.

Chân dung vị Tiến sĩ chữa nhiều ca vô sinh nam nữ

Vị tiến sĩ 15 năm nghiên cứu trị bệnh vô sinh nam

18 giờ tối, trời mưa lất phất, cái lạnh đầu đông không  làm những bệnh nhân từ các tỉnh xa đổ về phòng chẩn trị YHCT tư nhân Đoàn Hồng Phúc.

Những giọt nước mắt lo lắng của các cặp vợ chồng đã bước qua hàng chục phòng khám, bệnh viện, đã chờ đợi tiếng trẻ thơ trong nhà hàng chục năm mà chưa có nay đến cầu cứu TS Đoàn Minh Thụy.

Xen lẫn nỗi buồn, nỗi lo lắng của các cặp vợ chồng là tiếng bi bô gọi bà, gọi bác của những cặp đôi nay đã thành công, họ dẫn cả nhà tới cảm ơn TS Thuỵ và dẫn thêm người bạn, người thân đến điều trị bệnh.

Nhắc đến TS.BS Đoàn Minh Thụy thì hầu như người làm trong giới chuyên môn hay những bệnh nhân điều trị vô sinh trong Nam ngoài Bắc đều biết đến với một lòng ngợi ca về một vị tiến sĩ tài đức vẹn toàn, chuyên môn sâu rộng.

Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tìm đến TS Đoàn Minh Thụy

Là Tổng thư kí Hội Y học Giới tính Việt Nam, Giảng viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, suốt 15 năm qua, chị dành cho sự nghiệp y học những đóng góp cao quý. Đối với nam giới, vô sinh do những rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, liệt dương… hay do nguyên nhân từ tinh trùng như đứt gãy ADN tinh trùng, tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng bất động, tinh trùng dị dạng,…

Với cách kết hợp đông tây y, trong suốt 15 năm qua, TS Đoàn Minh Thụy đã giúp nhiều bệnh nhân vơi nỗi lo bệnh tật, tự tin trong cuộc sống. Đặc biệt đón niềm mong ước lớn nhất trong cuộc đời, đó là một gia đình trọn vẹn có vợ, có chồng và đầy đủ con cái.

TS Đoàn Minh Thụy cho hay, đối với bệnh nhân tinh trùng ít yếu hoặc không có tinh trùng có rất nhiều nguyên nhân như do họ bị bất thường về vật chất di truyền, do rối loạn về nội tiết tố sinh dục, căng thẳng kéo dài, ảnh hưởng của chế độ ăn uống…

Khi người bệnh điều trị, xét nghiệm tinh dịch đồ chỉ là bước đầu, còn cần được thăm khám bìu, tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt…

Nếu có bạch cầu trong tinh dịch thì cần tìm nguyên nhân viêm nhiễm. Trong thời gian uống thuốc, bệnh nhân được xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết tố sinh dục, đứt gãy ADN của tinh trùng…định kỳ để theo dõi chất lượng, số lượng tinh trùng có tăng hoặc không…

Điều đặc biệt, khi dùng thuốc, tất cả nam giới phải tuyệt đối nghiêm chỉnh theo đúng chỉ định và không được uống rượu, bia cũng như các chế độ sinh hoạt khác. Vợ chồng đôi khi nên đi công tác xa 1 – 2 tuần để vợ chồng tăng cảm xúc cho nhau. Mặt khác, người bệnh cần tập một số môn thể thao kết hợp như khí công, yoga để giảm stress, không nghĩ nhiều về việc có con…

Khi nói về hướng nghiên cứu mới trong điều trị vô sinh nam, TS Thụy cho hay đang tiếp tục nghiên cứu trên những nam giới vô sinh do không có tinh trùng (azoospermia), đối với những trường hợp này có thể dùng thuốc thảo dược để kích thích sinh tinh, nếu may mắn có thể có tinh trùng và có thể lấy những tinh trùng này làm thụ tinh trong ống nghiệm, hoặc sau dùng thuốc thảo dược một thời gian có thể tiến hành xẻ tinh hoàn tìm tinh trùng.

Vô sinh nữ giới với nhiều chứng bệnh

“Phụ nữ không con như cây khô không trái”. Bất cứ người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ không chấp nhận việc con trai mình sẽ lấy vợ mà không sinh con. Hơn nữa lại là không … Người đời vẫn nói: Phụ nữ mà không sinh con thì giống như một cái cây khô không thể đơm hoa kết trái, tức là cuộc sống đã bớt đi muôn phần sức sống tươi đẹp.

Phòng sắc thuốc của bà luôn ngăn nắp, sạch sẽ

Là phụ nữ, TS Thụy thấu hiểu hơn ai hết nỗi khổ tâm của chị em khi lập gia đình mà muộn con. Nhiều người do rối loạn kinh nguyệt, tháng có, tháng không,  buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, suy buồng trứng… Mỗi người bệnh đến với Phòng chẩn trị của chị là mỗi chứng bệnh khác nhau, nhưng cùng chung một nỗi khổ tâm.

Thế nhưng, bằng những bài thuốc đông y quý giá vừa gia truyền, vừa là kết quả của quá trình nghiên cứu nhiều năm, chị đã giúp nhiều chị em lấy lại hạnh phúc, thậm chí có những người sau khi có con, còn xin nhận kết nghĩa, xin nhận làm mẹ nuôi cho con họ…

Những vị thuốc quý điều trị vô sinh, hiếm muộn của TS Thụy

Theo TS Thụy cho biết, bên cạnh những trường hợp chỉ cần uống thuốc đông y là đã có thể thành công, còn trong những trường hợp cần phải phối hợp các phương pháp khác như sử dụng thuốc kích trứng, các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn…trong quá trình thực hiện những phương pháp hỗ trợ này, người bệnh sẽ phải  tiêm thuốc kích trứng, sử dụng nội tiết tố, chọc hút trứng, quá trình này có thể có nhiều tác dụng phụ như quá kích buồng trứng, suy buồng trứng sớm, đau đớn, sức khỏe giảm sút. Nhưng, với cách điều trị của TS Thụy họ có thể được dùng thuốc đông y trước khi thực hiện những phương pháp trên, điều đó sẽ giúp giảm tối đa các tác tác dụng không mong muốn, nhanh chóng hồi phục chức năng buồng trứng, hồi phục sức khỏe.

Chị đã giúp nhiều ca bệnh phải thụ tinh ống nghiệm vượt qua khó khăn, chuyển phôi dễ dàng.

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với chị từ khắp các tỉnh thành. Ai nấy đều vui vì được toại nguyện. Còn chúng tôi vui hơn vì mình đã cung cấp một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín giúp nhiều mái nhà gắn kết yêu thương.

Để biết thêm về cách trị bệnh vô sinh của TS Đoàn Minh Thụy, bạn đọc có thể liên hệ tới phòng chẩn trị YHCT tư nhân Đoàn Hồng Phúc. Địa chỉ số 18- LK11B- Khu đô thị Mỗ Lao- Hà Đông. Điện thoại 0912.933.156

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top