Vì một câu nói, mất người mình yêu

Một bữa anh ấy tới thăm em, em gợi chuyện: “Sau khi thôi học trường mình, anh học ở đâu?”. Bỗng dưng, anh ấy tái mặt, im bặt, rồi cáo về luôn. Em đã gọi cho anh ấy vài lần, không thấy anh bắt máy. Em không ngờ, chỉ vì một câu nói, em đã mất người mình yêu.

Em và anh ấy học cùng cấp 3. Sau đó vì một lần vi phạm kỷ luật, anh ấy bị đuổi khỏi trường em. Tốt nghiệp đại học, tình cờ em gặp lại bố mẹ anh ấy. Hai bác rất quý, nhất định nhận em là con dâu. Tạo mọi điều kiện để em và anh ấy gặp trở lại.

Một lần mẹ anh ấy nói với em: Điều lo nhất của anh ấy là em còn nhớ chuyện anh ấy bị đuổi. Em cười, im lặng. Em định sẽ nói rõ suy nghĩ của mình với anh ấy. Rằng em coi đó chỉ là trò nghịch dại học trò thôi.

Một bữa anh ấy tới thăm em, em gợi chuyện: “sau khi thôi học trường mình, anh học ở đâu?”. Bỗng dưng, anh ấy tái mặt, im bặt, rồi cáo về luôn. Em đã gọi cho anh ấy vài lần, không thấy anh bắt máy. Tự ái, giận, em không liên lạc với anh ấy nữa.

Bẵng đi hơn một năm, em đã nhận lời yêu người khác. Nhưng rồi một hôm, em gặp người bạn thân của anh ấy thì được biết, anh ấy rất suy sụp sau chuyện xảy ra với em, anh ấy vẫn yêu em. Nghe vậy, em sững sờ, đau khổ, em biết em vẫn yêu anh ấy rất nhiều.

Em không ngờ, chỉ vì một câu nói, em đã mất người mình yêu. Giờ em không biết nên làm thế nào, có nên tìm gặp người em thực lòng yêu không.

Vũ Phương Hoa (Nam Định).

mất người mình yêu

Ảnh minh họa internet.

Có lẽ, việc bị đuổi học là một mặc cảm lớn đối với anh ấy, nên anh ấy đã phải nhờ mẹ hỏi dò xem thái độ của em thế nào. Thật tiếc em đã không hiểu, chỉ cười, im lặng.

Nhưng có bao giờ em tự hỏi, vì sao chỉ bởi một khúc mắc không tới mức nghiêm trọng như vậy mà cả hai mỗi người lại phán đoán một nẻo, không dám đối mặt để mà dẫn tới việc xa cách?

Em nói đã để mất người mình yêu, nhưng điều đó chứng tỏ, mối quan hệ giữa em và anh ấy mới chỉ dừng ở giai đoạn thăm dò, chưa đủ thân tình, hiểu rõ về nhau.

Từ đó, dù em có nói yêu anh ấy rất nhiều, nhưng Tri Giao muốn em suy nghĩ kỹ xem đó là tình cảm thực sự hay mang tính cảm tính nhiều hơn,. Đặc biệt có chút nào của tâm lý “con cá mất là con cá to” không?

Để chắc chắn về điều đó, em cứ gặp anh ấy. Trước hết là hóa giải hiểu lầm, sau đó em cần một khoảng thời gian đủ để hiểu anh ấy. Từ đó mới biết trái tim em có trao nhầm chỗ không. Khi ấy, em sẽ trả lời được câu hỏi của mình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top