Ví Điện tử MoMo giờ đây có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho App Store và các dịch vụ Apple khác tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Kể từ ngày 9/9, Ví Điện tử MoMo có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng tài khoản Ví điện tử MoMo để thanh toán cho các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV và iTunes Store, dung lượng iCloud và hơn thế nữa.

Việc có thêm Ví Điện tử MoMo làm phương thức thanh toán cho ID Apple đem đến lựa chọn mới để thanh toán cho các dịch vụ Apple mà không cần thẻ tín dụng, đồng thời vẫn cho phép thanh toán một chạm đơn giản từ tất cả thiết bị Apple. Ví Điện tử MoMo không chia sẻ thông tin ngân hàng của bạn với Apple, bảo đảm tính đơn giản và riêng tư.

Người dùng có thể quản lý thông tin thanh toán cho ID Apple trong mục Cài đặt trên iPhone, iPad và iPod touch, hoặc trên máy Mac hay PC.

Để xem thêm thông tin về cách thiết lập MoMo làm phương thức thanh toán, vui lòng truy cập tại đây 

Được biết, bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người dân Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ và sản phẩm tài chính. MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của khách hàng với 10.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: Tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống,…

Trong những năm tới, MoMo có kế hoạch phát triển mở rộng và hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hành chính công, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán bằng ví MoMo và mạng lưới 8.000 đại lý trên khắp Việt Nam, MoMo hiện có hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng ví điện tử, đồng thời phục vụ tại quầy và giúp 3,5 triệu khách hàng, cư trú tại các khu vực vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Ví Điện tử MoMo đang nhận được sự hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tài chính hàng đầu thế giới như: Goldman Sachs, Standard Chartered Private Equity (SCPE) và Warburg Pincus.

Ví Điện tử MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với  ngân hàng. Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay/vé xe/vé tàu hỏa; Thanh toán taxi Vinasun; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán MoMo như Gongcha, The Coffee House, Al Fresco’s, Món Huế, Hoàng Yến, Co.opMart, Circle K, Ministop…

Đặc biệt, mỗi thanh toán chi tiêu qua Ví MoMo đều được hệ thống tự động tích điểm đổi quà. Đây là một trong những chính sách ưu đãi, khuyến khích nhằm tạo thói quen cho người dùng sử dụng

Đồng thời, Ví điện tử MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top